Chapter 27

368 4 4
                                    




Se Ri lạch bạch bước ra khỏi phòng tắm lần thứ một triệu, lẩm bẩm những lời phàn nàn trong hơi thở, vẻ khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt. Phòng ngủ của cô tràn ngập hương thơm dễ chịu của nến thơm mùi hoa oải hương mà Jung Hyuk đã thắp sáng nhưng nó dường như không thể làm cô tìm lại hứng thú.

Đôi mắt cô để ý tới anh, anh đang đặt Eun Ha vào trong nôi( sau một tiếng vật lộn). Ánh đèn mờ đổ bóng lên hình ảnh góc cạnh của anh, trông hoàn toàn như trêu người, và một ý tưởng nảy ra trong đầu cô. Cô chạm vào người anh với một chút khó khăn, cái bụng căng phồng của cô quá lớn so với khung người thanh tú của cô. Se Ri vươn tới cạp quần của anh cùng lúc anh quay lại đối mặt với cô, trêu chọc kéo mạnh nó.

"Anh tưởng em mệt." Jung Hyuk nghiêng đầu xuống nhìn Se Ri, những ngón tay nhẹ nhàng lướt qua một bên tà áo sẫm màu của cô.

"Em không bao giờ quá mệt mỏi với anh." cô mỉm cười đầy quyến rũ, một ánh mắt tinh nghịch trong đôi mắt cười của cô.

Thành thật mà nói, cô muốn cho quá trình mang thai này kết thúc sớm nhất có thể- chứng ợ nóng, đau lưng, mắt cá chân sưng, những đêm khó chịu, mất ngủ với hai đứa con tràn đầy năng lượng. Hơn nữa cô mang thai bây giờ đã đủ 37 tuần rồi, cô muốn hai đứa nhỏ có thể sinh ra theo như phác đồ dự kiến của bác sĩ, chỉ cần cô có biểu hiện sinh, bác sĩ sẽ cho cô mổ để bắt em bé.

Một nụ cười nhếch mép yếu ớt xuất hiện trên khuôn mặt điển trai của anh khi anh áp môi mình lên trán cô, tay anh trượt xuống lưng cô. Một cách thành thạo, anh dùng những ngón tay nhanh nhẹn tạo áp lực phù hợp lên các cơ căng ở lưng cô, cơ thể đau nhức của cô thả lỏng khi được anh dịu dàng chạm vào.

Ngay khi cô định vòng tay qua cổ để hôn anh, Se Ri bắt gặp hình phản chiếu của cả hai qua chiếc gương soi sàn đặt ở góc phòng.

Cô đóng băng, những suy nghĩ bất an xâm chiếm tâm trí cô.

Luôn có khả năng nhận ra sự thay đổi nhỏ nhất trong cảm xúc của mình, Jung Hyuk cau mày.

"Chuyện gì vậy?" anh ôm lấy khuôn mặt của cô, sẵn sàng để cô nhìn anh, đôi mắt dịu dàng của anh nhìn chằm chằm vào cô để tìm kiếm câu trả lời.

"Nhìn em giống như một ngôi nhà nhỏ vậy." Se Ri rên rỉ, ánh mắt cô lướt từ anh trở lại gương.

Jung Hyuk quay đầu lại để nhìn vào gương, nhưng tất cả những gì anh nhìn thấy là hình ảnh xinh đẹp của người vợ đang nhìn chằm chằm vào anh, phần bụng phình to nhô ra đầy kiêu hãnh bên dưới chiếc váy ngủ bằng lụa.

"Anh nghĩ em trông thật đẹp." anh cười khúc khích, nhìn cô từ đầu đến chân.

"Nói dối." cô cau có trước nụ cười nhếch mép của anh.

Với đôi lông mày nhíu lại, anh trầm ngâm một lúc, suy nghĩ nhiều.

"uhmmm...." Jung Hyuk căng thẳng. Cuối cùng thì vẫn sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng nếu cô quyết định phớt lờ anh đêm nay, vì dù sao anh cũng phải an ủi cô bằng được. Anh trượt tay ra sau cô và vòng tay qua cô. Tựa cằm lên đỉnh đầu cô, anh dùng lòng bàn tay rộng để ôm lấy bụng cô.

The Ri FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ