"Ôi chúa ơi!" Do Hye Ji ré lên.Cô ngay lập tức bị mọi người trong phòng cho một ánh nhìn hình viên đạn rồi tất cả đồng loạt nhìn xuống Eun Ha đang ngủ trong nôi nhỏ.
"Ôi chúa ơi!" Cô thì thầm và Se Ri không thể không cười khúc khích trước phản ứng của chị dâu mình.
"Bé con thật đẹp. Trời ơi, em bé trông còn đẹp hơn ở trong ảnh. Chị có thể bế em bé được không?" Do Hye Ji hỏi.
"Không được. Ông ngoại phải là người được bế cháu gái đầu tiên." Ông Yoon Jeong Pyeong nói sau khi từ rửa tay từ phòng vệ sinh ra.
Ông cẩn thận bế cháu gái lên, ôm em bé vào lòng và ngồi xuống ghế sofa. Bà Han Jeong Yeon cùng chồng ngồi trên chiếc ghế dài, xuýt xoa trước khuôn mặt của cháu gái của họ. Ông đưa một ngón tay nhẹ nhàng lên mái tóc của đứa bé.
"Eun Ha đúng là bản sao nhỏ của Jung Hyuk appa." Ông thì thầm.
"Em lại nghĩ Eun Ha cũng có vài nét giống Se Ri. Ông ngoại nhìn xem, Eun Ha của chúng ta có mắt giống Se Ri eomma này, đôi tai này cũng là của eomma này." Han Jeong Yeon vừa tranh luận vừa lướt ngón tay trên má mềm mại của đứa bé. Ông gật đầu, sau đó tiếp tục nghiên cứu khuôn mặt của Eun Ha.
"Eun Ha nhỏ bé của chúng ta như một thiên thần vậy. Hai đứa tạo ra một phiên bản nhí rất đẹp đấy." Ông Yoon Jeong Pyeong nói.
"Bởi vì con bé đang ngủ thôi Appa. Ba sẽ thấy hình ảnh khác của con bé khi gắt ngủ và đói sữa. Tiếng khóc của Eun Ha không đùa được đâu ông ngoại." Se Ri nói.
"À, ba không thể tin được là ba đã quên hỏi. Jung Hyuk à, khi nào thì ba mẹ con sẽ qua vậy?"
"Ngày kia ba ạ."
"Tốt, vậy thì chúng ta sẽ cùng nhau tổ chức 30 ngày của Eun Ha. Bữa tiệc đoàn tụ của đại gia đình mình." Ông Yoon Jeong Pyeong nói nhẹ nhàng, cố gắng không đánh thức cháu gái.
"Abeonim, đến lượt con bế Eun Ha." Do Hye Ji lén lút với lấy đứa bé, tuyệt vọng muốn được bế đứa nhỏ.
Ông ngoại cười khúc khích và cẩn thận chuyển cháu gái nhỏ vào tay con dâu.
...................................
Hôm nay là ngày ba mẹ Jung Hyuk qua, Se Ri thức dậy sớm để đảm bảo ngôi nhà và căn phòng mà ba mẹ anh sẽ ở phải thật sạch sẽ. Eun Ha đang ngủ say trên giường, say sữa, với Jung Hyuk appa đang ngủ say. Cả hai ba con đều đặt tay lên trán một cách đáng yêu và Se Ri lặng lẽ chụp ảnh cả hai ba con trước khi ra khỏi phòng ngủ.
Khi quay trở lại phòng, cô thấy Eun Ha đang rất tỉnh táo, vui vẻ nằm đọc sách cùng ba Jung Hyuk. Mặc dù bây giờ Eun Ha vẫn chưa cười được thành tiếng nhưng mỗi khi con cười luôn làm tim ba mẹ tan chảy với đôi mắt lưỡi liềm, lúm đồng tiền trên má làm sáng lên khuôn mặt tròn trịa, mũm mĩm của con.
"Eun Ha à, hôm nay ông bà nội sẽ tới thăm chúng ta đó. Ông bà sẽ thấy hạnh phúc như thế nào khi gặp được con, con gái à. Eomma không thể chờ cho tới lúc đó được, Eun Ha-ah." Eun Ha chăm chú nhìn mẹ, đáp lại bằng cách nhoẻn miệng bi bô bằng một cách hào hứng, bị cuốn hút với giọng điệu của mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanficCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.