Tiếng vo ve trong màn đêm yên tĩnh, khi tất cả những gì cô nghe thấy là âm thanh xa xăm của những con sóng nhẹ lăn tăn của biển khơi và tiếng rì rào nhẹ nhàng của cơn gió hiu hiu. Đây đúng là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng sau những ngày cô bị hành lên xuống bởi những cơn ốm nghén.Đắm mình trong hồ bơi. Se Ri dành một chút thời gian để tận hưởng cảm giác làn nước mát lạnh bao quanh cơ thể cô, làn gió ấm áp vuốt ve đôi má cô, đôi mắt cô nhắm nghiền lại đầy thoả mãn. Tất cả những gì cô cần là một ly rượu vang đỏ để tận hưởng khoảnh khắc này, nhưng điều đáng tiếc là cô không được phép uống vì đang mang thai.
Đứng bên cạnh hồ bơi với hai tay đút vào túi quần, Jung Hyuk với nụ cười trên môi, mê mẩn với cảnh Se Ri nổi trên mặt nước của hồ bơi, ánh sáng của ánh trăng chiếu sáng làn da trắng nõn của cô khiến cô trở nên xinh đẹp hơn vốn có.
Anh quyết định làm một điều gì đó khác biệt cho sinh nhật năm nay của cô. Một chuyến nghỉ dưỡng ở Pháp vào tuần lễ sinh nhật của cô. Ông bà nội đã qua chơi cùng Eun Ha nên hai vợ chồng gạt đi những lo lắng và mặc cảm khi để con gái của họ ở nhà cùng ông bà mà đi nghỉ dưỡng trong một tuần. Tuy nhiên, Se Ri rơi vào một mớ hỗn độn khi phải chuyển Eun Ha cho ông bà để ra sân bay. Cô thực sự cảm thấy rất có lỗi khi phải xa con, Jung Hyuk đã rất nhanh chóng can thiệp, nhẹ nhàng kéo cô ra ngoài trước khi cô thay đổi ý định.
Nhưng, tới bây giờ, theo một cách nào đó, Se Ri nghĩ rằng thật tuyệt khi dành thời gian với Jung Hyuk bởi vì hai vợ chồng cô đã bận rộn rất nhiều thứ với Eun Ha và công việc. Bên cạnh đó, cô phải tận hưởng khoảnh khắc này trước khi mọi thứ sẽ thay đổi sau khi cặp sinh đôi ra đời và một em bé 3 tuổi đang trong giai đoạn tò mò ở trong nhà. Chỉ cần nghĩ tới thôi đã cảm thấy sự hỗn loạn như thế nào.
Jung Hyuk để chiếc áo sơ mi của mình trên ghế, anh bước xuống hồ bơi, những tia nước bắn ra nhẹ nhàng cảnh báo cô về sự hiện diện của anh. Anh đứng lại gần cô, tựa lưng vào thành hồ bơi, anh tiếp tục quan sát cô chăm chú, nét thư thái của cô, cách lồng ngực của cô lên xuống nhịp nhàng cùng nhịp thở.
"Đêm qua em đã có một giấc mơ." Se Ri nói, mắt cô vẫn nhắm nghiền, phá vỡ sự yên lặng. "Em đã mơ Eun Ha có hai em trai." cô tiếp tục, bây giờ cô đang xoa những vòng tròn nhỏ trên bụng mình.
Một nụ cười khẽ hiện trên khoé môi của anh. Khao khát được tiếp xúc, anh trườn người ra sau cô và vòng tay qua ôm qua từ phía sau. Anh tựa lừng vào thành hồ để cô tựa đầu thoải mái vào mai anh. Cơ thể của Se Ri nhấp nhô với chuyển động của nước cho đến khi nó gần như ru ngủ cô.
Anh vẫn im lặng lắng nghe những suy nghĩ của vợ mình. Nghĩ rằng những ngày ở Bắc Hàn, tất cả những gì anh muốn là ngăn cô nói chuyện và bây giờ anh có thể lắng nghe cô nói cả ngày.
"Em hy vọng hai con giống anh." Se Ri mỉm cười mơ màng và hình ảnh hai cậu bé với mái tóc đen bồng bềnh, lúm đồng tiền in sâu trên đôi má phúng phính, lớn lên sẽ trông đẹp trai giống ba.
"Hai con sẽ có đôi mắt của anh, đôi mắt nhân hậu của ba, và má lúm đồng tiền giống chị Eun Ha.... Tại sao anh lại im lặng vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanfictionCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.