Chapter 21

399 3 0
                                    


Yoon Se Ri không phải là một người thích làm bánh. Cô hầu như thực sự không phải là một người nấu ăn chính trong nhà. Vì vậy khi nói đến kỹ năng làm bếp của mình, cô sẽ chọn rửa bát. Một lần.

Tuy nhiên, hôm nay cô đã ở đây. Trong nhà bếp. Nấu nướng.

Nói đúng hơn là nướng bánh. Hoặc là nấu ăn hoặc là nướng bánh. Một trong cả hai.

Cô đã thu thập tất cả các thành phần, giống như tất cả các blog nấu ăn mà cô đã đọc để làm. Cô đã chuẩn bị tất cả các dụng cụ, nguyên liệu giống như những người trên Youtube đã làm. Cô đã làm nóng lò trước, giống như chỉ dẫn đã chỉ như vậy. Mặc dù nó đã hoàn thành việc làm nóng trước vài... (chúa mới biết cách đây bao nhiêu phút). Bánh gừng khó trộn hơn cô nghĩ.

Ở một nơi nào đó, cô đã biết mình đã sai lầm khủng khiếp. Cô vẫn chưa dọn được cái bếp, và toàn bộ nơi này là một đống hỗn độn.

Se Ri với bột mì trên mũi, trên tóc, có thể ở một bên tai, và một bên má có bôi mật đường, gắt gao quan sát thiệt hại.

Cô chỉ chiếc thìa gỗ vào bát trước mặt. Cô đã lấy hết sức lực, tất cả sự nghiên cứu trong tuần qua và tất cả nội lực của mình để đi đến thời điểm này.

Không, cô có thể dừng lại ngay bây giờ.

"Trời ơi." cô nói.

Cô liếc nhìn đồng hồ trên lò, nhưng thời gian thay bằng con số 350 màu xanh lá chói lọi. Cô thở dài. Và thực tế là cô vẫn phải dọn dẹp trước khi Jung Hyuk về nhà và Eun Ha thức dậy sau giờ ngủ trưa.

"Được chứ. Vậy là mình làm sai bước nào?" cô nghĩ.

Hỗn hợp có mùi đúng, cô nghĩ khi chuyển nó vào khay, nhưng tại sao nó lại đặc như vậy? Nó đã được pha trộn đúng tỉ lệ mà. Rốt cuộc là cô đã làm sai không?

"Bánh gừng ơi là bánh gừng." Cô hát trước sự nghi ngờ của mình và cả hai chiếc bánh gừng khi cô đặt khay nướng vào lò nướng.

Cô rút điện thoại ra để hẹn giờ. 

"Điều gì đã xảy ra với mình vậy, Yoon Se Ri? Nhẽ ra mình không nên làm ngay từ đầu." Cô lẩm bẩm. " Không, không. Đây là Christmas đầu tiên của Eun Ha. Mình nên làm một điều gì đó đặc biệt."

Rồi cô lại thở dài và nhắm mắt lại. " Không, thật là bực mình mà. Mình thậm chí chẳng muốn quan tâm đến nó nữa." Cô đá nhẹ vào cửa lò, đây là một sự thể hiện tình cảm của cô hơn là một lối thoát cho cả cô và bánh gừng.

"Đó không phải là lỗi của anh đúng không? Anh hy vọng."

Se Ri nhảy dựng người và xoay người lại. 

"Ri Jung Hyuk-ssi! Đáng lẽ anh sẽ không ở nhà cho đến khi..."- cô nhìn vào điện thoại mình một lần nữa. Lần này thực sự để ý đến đồng hồ.

Anh nhướng mày.

"Em có mong đợi một người nào khác hả?" 

Jung Hyuk nghiêng người sang một bên nhìn quanh đảo bếp, hai tay chống nạnh.

"Wow."

Cô cười toe toét và hôn anh.

"Em xin lỗi." cô lầm bầm.

The Ri FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ