"Xin chào hai vợ chồng." Cô bác sĩ quấn khích bước vào sau khi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri đợi vào phút trong phòng khám. Cả hai đều chào lại cô một cách lịch sự.
"Chúng ta sẽ kiểm tra xem tình hình của mẹ và em bé nhé."
"Tuyệt vời. Cảm ơn cô."
"Hôm nay là kế hoạch siêu âm vào 20 tuần đúng không?"
"Đúng vậy. Em bé vừa bước vào tuần thứ 20 vào thứ 3 vừa rồi và hôm nay là được 20 tuần 2 ngày." Se Ri báo cáo tường tận.
"Cô Se Ri nằm lên nằm giường và chúng ta tiến hành siêu âm, được chứ?"
Se Ri làm đúng như lời y tá nói. Thành thật mà nói, hôm nay cô rất lo lắng. Cả hai đã chuẩn bị tìm ra giới tính của Peanut vào hôm nay. Jung Hyuk nắm tay của Se Ri không rời và mỉm cười với vợ. Đây không phải là lần đầu tiên anh cùng vợ đi kiểm tra sức khoẻ nhưng anh luôn thực sự hào hứng mỗi khi có cơ hội được nhìn thấy con mình.
"Cả hai ba mẹ có hy vọng tìm ra giới tính của em bé ngày hôm nay không nào?"
"Vâng." cả hai đồng thanh trả lời.
"Được rồi, để tôi kiểm tra em bé toàn phần rồi sau đó chúng ta có thể đi khám phá giới tính của Peanut."
Bác sĩ đã di chuyển đầu dò xung quanh bụng của Se Ri để kiểm tra và đo dạc em bé trong bụng. Rồi tiếng thình thịch bắt đầu vang lên khắp phòng. Ri Jung Hyuk thở gấp gáp trong lồng ngực. Anh muốn có một màn hình lớn hơn. Anh muốn nhìn thấy các ngón tay, ngón chân, cánh tay và chân của Peanut và mọi thứ khác.
Cả Jung Hyuk và Se Ri đều xúc động và hào hứng khi nhìn thấy Peanut di chuyển tay chân trong bụng cô. Thật kỳ lạ, nhưng không xa lạ bằng cảm giác thực sự bị Peanut đá vào lòng bàn tay của mình nhưng nhìn con di chuyển trên màn hình thì cảm giác này thật kỳ diệu.
"Đây là đầu của em bé." Y tá giải thích khi cô chỉ vào màn hình.
"Tôi sẽ kiểm tra tất cả thật kỹ lưỡng."
"Ánh sáng nhấp nháy nhỏ ở đằng kia là gì vậy?" Se Ri hỏi.
"Ồ, đó là tim của em bé. Nó đang hoạt động rất mạnh mẽ, để tôi ghi lại nhịp tim của em bé cho bạn." Bác sĩ bận rộn và nhấn các nút. Sau đó cô ấy lại di chuyển đầu dò.
"Chà, mọi thứ có vẻ ổn. Em bé khoẻ mạnh và số đo, chỉ số đều tốt. Nhưng tôi sợ rằng chúng ta không thể tìm ra giới tính của em bé hôm nay."
"Sao vậy? Có chuyện gì không?" Ri Jung Hyuk lo lắng hỏi.
"Không, không có gì sai cả. Nhưng hôm nay em bé không chịu mở chân. Vì vậy tôi thực sự không biết chắc giới tính của em bé hôm nay. Mọi thứ đều ổn, thực sự là như vậy. Chúng ta có thể tìm giới tính cả em bé vào lịch khám lần sau."
Cả hai đều gật đầu.
Trong sâu thẳm Se Ri rất thất vọng. Cô muốn sẵn sàng. Nếu vũ trụ thả một em bé trong vòng tay co trong 20 tuần vừa qua, cô chỉ muốn biết em bé của cô là một công chúa hay một hoàng tử mà thôi. Xoay cánh cửa mạnh mẽ mở ra, Se Ri bước ra sảnh. Cô dừng lại để lấy túi sách của mình, cô chớp nước mắt và liếc nhìn lên xuống hành lang để tìm phòng vệ sinh. Cái hormone chết tiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanfictionCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.