Andrea POVdi nako nka pasok sa morning class ko laso nangyaya si zack na magkwentuhan .. buti nga walang pumupunta dun sa ganong oras..
papauwi ako ng masalubong ko si zack..
"ikaw lng magisa?? -zack
"ou e. may gagawin pa kasi yung mga bestfriend ko ..
"tara hatid na kita.. kukunin ko lng kotse ko.. -zack
"cge hintayin nlng kita..grasya yun sakit kaya sa paa maglakad .. feeling ko nga crush ko na si zack..pero CRUSH plang aa..
syempre friends na kmi?? hahaha basta para sakin friends na kami..*peep peep*
"pasok na!! - sabi nya nang nkasilip sa bukas na bintana ng kotse..
pumasok naman ako..
"san ka?? - tanong nya
"dun pa rin..
"bakit ba ayaw mong umalis sa ganong lugar??
"yun ang kinabubuhay ng tatay ki at mga kapatid ko.."aaa alm ko na.. samin kna png mag part time job.. kulang din sila ng tauhan dun ee..
-zack
"TALAGA??! -ako goshh kung ganon biyaya sya ng langit para sakin.. isa syang angel!!!tumango namn si zack..
"cge!! game ako dyan !!!! -ako
"hahahahaha cute mo!! -syablush nman ako!!!!
"ohh 15 thousand .. wag kna magtratrabahi dun.. umuwi kna .. bukas na bukas din may trabaho kna!! -sya
"thank you!!! -ako sabay kiss sa cheek nya .. lambot aa. hahaha..----------------
hinatid nya ko sa bar then binigay ko lang yung ibang pera sa tta ko then nag resign na ko.. nagalit pa mga sakin.. sinabi pa na wag na wag daw akong lalapit sa kanya..
pero wala syang ngawa ng bigyan sya ni zack ng 100,000 ..hiyang hiya ako kay zack .. kasi sya na nga ang tumutulong sakin ..sobrang laki ng utang ko sa kanya..
kaya sabi ko babayaran ko din sya kapag na kapag-ipon nako ..
di narin sya nkatanggi kasi pinilit ko tlga..
hinatid na rin nya ko pauwi at pinakilala ko sya kay tatay at sa mga kapatid ko..
....
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...