annyeong!!!! (hellow!!!!)ooopps bago ang lahat..
vote and comment muna!!!! hahahakomawo / kamsahamnida ! (thank you !)
-------
okay !!! hahah.. guys.. bibigyan ntin ng chap. ang pinaka madaldal .. haha-----
kasabay toh ng pangyayari nung sa bar..
at eto yung pag -alis ni andrea sa bahay nila nung gabi..hope u like it..
---------------------
Andy POV
hellow mga kaibigan!!!!! hahaha ..I'am Andy Rodrigues and I am the one and only sister of my ate andrea!!!
pag alis na pagalis ni ate may tumawag sakin.. kaya
nadito ako sa hospital dahil nagising na daw ang tatay namin!!
sobrang love na love lo talaga ang ate ko .. ginawa nya lahat para sa tatay at para na rin samin ni drew..
"andy anak . nasan ang ate mo??"-tatay
hala!! ano sasabihin ko??! *LIGHT BULB*
"ahm tay . nasa ibang lugar si ate dun sya tumitira kapag weekdays pero umuuwi tuwing sat. and sun. " -huhuhu .buti nakaisip ko kaagad
"at bakit naman??" -taray!! sungit mode
"kasi po.. ano.. kasi dun malapit yung work nya ..hehe" -strike two andy .. galing galing mo magsinungaling!!
"tsk tsk.. tawagan mo sya at may importante akong sasabihin. " -nakikita ang lungkot sa mga mata ni tatay.. hayy
calling ate ko
............
calling ate ko
aishh.. bakit ayaw nya sagutin??!
"tay hindi nya sinasagot."
"hayaan mo na . nukas ko nalang kakausapin or next time ."tumango na lang ako.
after 2hours nakatulog na din si tatay.. boring kaya dito sa loob..
naisipan ko nalang na umuwi .. wala pa namang kasama si andrew.
-----
gara naman!! bakit wala man lang jeep nadumadaan?!! bakit puro taxi??!
wala akong malaking pera!!
waaa!! may jeep!! kaso puno na!! aishh .. no choice!!
kinawaykaway ko yung kamay ko...
"miss puno na !! "-manong driver
"okay lang po! "sasabit nalang ako!!"
"bahala ka ineng! "waa ..its my first time..
sasabit pa lang ako ng may sumigaw
"manong waitt!! miss dito kana .. ako nalang jan.. "
wow bait ni kuya!! infairnes gwapo.. hihihi..
"salamat po.. "hihihi.. I'm so happy na!!
landi ko talaga hahaha..
after 20 min .
nakababa na rin.... wala pa kasing bumaba .. ako ang unang bumaba.. wawa naman si kuya.. ngalay na..
ako na nang libre kay kuya .. mabait toh noh.. hehehe..
"salamat kuya!! " -ngumiti lang si kuya haha.. bait bait..
pagdating ko sa bahay namin. bulas yung pinto.. hala!!! may magnanaKaw yata! .. ayy hindi baka si ate lang yon..
"ATE?! "-sigaw ki . may narinig akong papalabas ng CR
pinuntahan ko naman tapos ....tapos may 0.0 lumabas.... na ....hotty!! topless sya at naka boxer lang sya.. waa!! My EYES.. sabay takip sa mata..
"waaa sino ka?!! " -sigaw ko .. nagpupunas kaso sya ng mukha kanina.. kaya di ko nakita fes nya..
"hindi ako sinuka.. inire ako noh.. ayy hindi sesarian pala si mommy.. " -adik toh namilosopo pa.. pero parang familiar yung boses nya.."who you ba talaga?! "
"tanggalin mo na nga mga kamay mo!! nakabihis na ko!! "dahan dahan ko namang tinanggal yung mga kamay ko..
"J-JD??!"
"surprise??"
"anong surprise ka jan!! (sabay palo) pag nalaman ni ate na nadito ka patay ako!! "hinawakan nya yung dalawang kamay ko ..
"masakit naman na babe .. ang sakit mo pumalo."
"bakit ba kasi nandito ka??! ""I'll explain later .. kasi gutom na ko.. kaya .. pagluto moko please?! :3 .."parang bata na sabi nya..
wushu.. pout pa more!!
"tss sige na!! "
nang nagluluto ako . bigla nya ko niyakap mula sa likod ko..
hihi.. sweat este sweet..hehe
"I . LOVE .YOU " -sya
.......
-------- oha oha.. binigyan ko sila ng love life hihihi.. abangan natin. ang magiging storya ng dlawa.. at balak ko sila gwan ng story na ..
Ms. Noisy meet Mr. Playboy..
hahaha..
BAKA Lang naman .. pag naisingit ko.. hihi..
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...