0.24.3

4.6K 94 0
                                    

annyeong!!!! (hellow!!!!)

ooopps bago ang lahat..
vote and comment muna!!!! hahaha

komawo / kamsahamnida ! (thank you !)

guyss.. parang feeling ko ala ng nag babasa .. paramdam po pls..
:)))

***************

Andrea POV

"ANO BA!!! SINABI NANG BITAWAN MOKO E!!! "-sigaw ko.. pagkalabas ko kasi ng cr bigla nalang bumungad sa harap ko ang lalaking toh..

tinaas nya ang dalawa kong braso gamit ang isang kamay nya..

sya yung rend yung katabi ko kanina..

"Isang beses lang naman ee.. " -sya..

"AYOKO NGA !! KAYA PLS LANG BITAWAN MO NA KO..!"

"tss.. masyado kang nagmamalinis ee.. galing ka naman ng club! "

0.0 --p-pano nya nalaman?!

at mukhang nababasa nya ang nasa isip ko..

"simple lang.. minsan akong napadpad don at isa rin ako sa naging costumer mo.. JACOB remember?? "

OH ...MY!!!!! ibig sabihin sya yung.....yung lalaking nag tangkang h-humalik sa labi at leeg ko??!

GRRRR..!!! BWISET SYA!!! PESTE!!

"This is my chance para gawin uli yon.. hahaha.. kaya payagan mo na ako.. oooppss no need to tell you.. "

tapos ngumisi sya ng maladimonyo..

sinubsob na nya ang mukha nya sa leeg ko.. at nararamdaman ko na ang labi nya don..

at dahil sa sobrang lakas nya diko  sya kayang itulak.. at yung mgalegs naman nya??  he placed it between my legs.. kaya di ko sya masipa..

at dun na tumulo ang luha ko..

"h-hepl me!! " -garal gal na sigaw ko..

kahit walang nakakarinig or meron man dahil may narinig akong kumalabog... sigaw ako ng sigaw..

God ikaw na po ang bahala sakin..

at sa lalaking toh..

pumikit ako para magdasal..

naramdaman kong unti unti na nyang binababa yung zipper ng damit ko..

at unti unti ding bumabalik ang alaalang yon..

******
"bitawan mo ang mama ko!! *sob* " -sabi ko sa lalaki

"tumahimik ka!!" -lalaki at tinulak ako..

I am 10 yrs old that time..

tapos pinasok nila si mama sa loob ng isang kwarto..

*******

naramdaman kong may humila bwiset na lalaking yon..

pagdilat ko . si  .....si STEPHEN?!

at nagsuntukan sila..

"T*R*NTADO KA!!! NAG KAMALI KA NG BINABASTOS!!!! " -Stephen at sinuntok sa mukha yung rend ..ay lumabas na dugo sa bibig nito..

tumulo nanaman ang mga luha ko..

ayoko .. ayoko sa dugo!!! huhuhu..

T.T

"ANO KA BA NYA??!! MASYADO KANG PAKIELAMERO!! "-rend

tapos balik na suntok kay stephen .. at nakakita nanaman ako ng dugo .. mula sa ilong ni stephen..

pumaibabaw na si stephen kay rend at bago pa mapatay ni stephen si rend ay pinigilan ko na sya .. kahit sobrang sama nyang rend na yan may puso din ako noh..

"ASAWA LANG NAMAN NYA KO!!! KAYA TIGIL TIGILAN MO SYA !!!KUNG AYAW MONG MAMATAY!!!" -STEphen at hinila ko nya ko palabas pero paglabas namin...

nandun si  lestty , maine , yung mgakaibigan ni rend , pati isang grupo ng babae na kalalabas lang ng cr.. at lalong lalo na si MAE.. wala na so jd.. may aasikasuhin daw kasi sya..

naring k-kaya nila yon??! bakit kasi sinabi ng stephen na yon na asawa nya ko!!!

"bessy ayos ka lang??" -lestty ..

tumango lang ako..
"may nakapag sabi ..pinatay pa nga yung tugtog.. para sabihin na si rend at ang leader ng rock band ay nag aaway dahil sa isang babae.." -maine

ayos ah!! pumasok yung apat na lalaki para kunin yung leader nila.. si JD at mae tulala...

"T-totoo ba ang narinig namin??"-mae

0.0 so narinig nga nila?? ..tinignan ko sila maine at lestty kung narinig ba talaga nila..

tumango naman sila..

naku poh!

"Ahm.. ano h-hindi toto-----"
"totoo lahat yon.." -stephen..

"n-no!! wala naman kayong singsong eh!! " -mae

pinakita nya yung kwintas nya na may singsing.. pati yung akin pinakita nya ..

napagkasunduan kasi namin na inecklace na lang incase na masalubong o kikitain namin yung mga magulang nya..

tumakbo si mae na umiiyak...k-kala lo si zack ang gusto nya?? tss.. two timer..

(a : bakit ikaw??)

ewan ko sayo otor..

"lets go home"

bwiset .di ko tuloy makita mulhani stephen kung okay pa.. may dugo kasi sya sa ilong ..

"stephen wait!!."

problema ni lestty??

"wipe your blood .. she don't want to see a blood .. "

ou nga pala alam nila ang past ko..

pinunasan naman ni stephen yon..

pag daan namin sa dance floor pinagtitinginan kami .. buti nalang natakpan agad ni stephen ang mukhako gamit ang jacket nya..

pero mukhan useless din .. may nakakita din sakin...

ano na ang buhay ko??

********

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon