0.29
Andrea POV
Nandito kami ngayong tatlo nila zack, monic at syempre ako.. tulog na kasi si lola.. hahahaha matatanda talaga.... nandito pala kami sa secret garden daw toh.. nila zack.
"Alam mo andrea ikaw palang ang babaeng dinala ni kua zack sa secret garden nato.. " -monic
Blush naman ang lola nyo..hahaha
"Monic !! Bibig mo nanaman.. !! "-zack
"Sus!!! Kilig,ka naman e!! " hahahaha.. mapang asar talaga tong si monic..
"Hay nako Monic,, kumuha ka nalang ng pagkain natin.. at saksakan mo yang bibig mo!! " zack
"Tsss.. gusto mo lang masolo si andrea.. nahiya kapa!!! "
Bago pa mapitik ni zack yung noo ni monic tumakbo na agad si monic..
---------------awkward---
"Close talaga kayo noh??" Namiss ko tuloy yung mga pinsan ko kaso.. haysss.
"Ou simula bata palang si monic lagi kaming magkasama.. at halos si lola na ang nagpalaki samin.."
"Ah.. ganun ba.. sigurado akong bantay sarado si monic sayo sa mga boys.. hahaha.."
Biglang sumeryoso yung mukha nya...
"May nasabi ba akong mali?? " - tanong ko.."Actually may naging past si monic"
Di nga?? Di halata kay monic.. curiousity alert!!!
"Zack anu.. pedeng malaman?? "
Napangiti naman sya..
"Muntik ng magpakamatay si monic dahil sa isang lalaki.. buti nalang naabutan ko sya kung hindi nasagasaan na sya ng truck na yon.""Aa..sinu naman yung lalaki??"
Tumingin sya sa mata ki ng deretcho.. ohh goshh.. yan andrea.. masyado kang curious..
"Okay lng---"Hinawakan nya kamay ko..
"What?? " ako
"S-si s--------"Naputol ang sasabihin nya dahil sa isang sigaw ng parang bakla.. hahaha joke..
"HOY ZACK!!! "
Paglingon namin.. O.O----ako.."JD?!" Me /zack
--------------------------------------------------------------------------------------
Someone's POV
"Nakakuha kaba ng info??"
"Ou naman bhabe..magaling yata toh.."
"At anu naman yun?"
"Totoo ang hinala mo."
::>_<::That b*tch !!!!
Humanda ka..hindi lang isa..dalawa pa.. whahahahaha!!!
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...