0.19 NEW HOUSE

6K 89 0
                                    


-----kim taehyung as stephen

(* I dedicate this to @zeyeich . heheh .. tnx sa paggawa ng book cover ng story ko..I hope na mabasa mo to.. thankyou tlga.)

---------

pagkatapos ng kainan sa bahy nila stephen at dumeretcho muna ko sandali sa hospital.. di rin naman ako nakatagal kasi tumawag yung monster sakin na may magsusundo daw para dumeretcho sa bahay na niregalo ng tatay nya samin..

Actually matagal na daw yun nandodoon. Naisip daw kasi ng tatay nya na dun sila tumira kasama ang villa family  kaso.dahil sa lolp no stephen kaya naisipan daw na sa mansion nalang at naisip daw ng tatay nya na itabi nalang yun para ipang regalo sa magiging asawa ni  stephen.. kia eto go go go na..

kaya eto.. nageempake ako..
pero di ko dinala lahat ng damit ko kasi tuwing weekdays lang ako dun .. tuwing sabado . linggo dito ko sa amin .

*PEEP PEEP*

hayss.. mukhang nandyan na yung sundo ko..
paglabaa ko galing ng kwarto nandun si z-zack??

"san ka pupunta??? -zack
"ah ..ehh.. i-isa sa mga kamag anak namin.

(pano na to!! sana naman du muna dumating yung sundo ko)

"ah. hatid na kita.. -pag iinsist nya
"NO!! I-I mean wag na ..
"okay? .. cge una na ko.. -zack tapos akmang aalis na..

(hays .. auko muna kasi sabihin yung totoo .. alam ko kasing sobrang masasaktan ko lng sya.. lalo na kapah nalaman nya na bestfriend lamg ang nararamdaman ko para sa kanya..)

Niyakap ko sya mula sa likod ..

"wag ka na magtampo . b-bawal pa kasi ako mag boyfriend tapos hindi pa nila alam kaya bawal ka nila makita..

(humarap sya sakin.. tapos hinawakan nya angagkabilang pisngi ko )

"atsaka tuwing gusto kong dumalaw rito .. pede naman ee ... nandito rin ako aa amin tuwung sabado . at linggo..-ako
ngumiti sya

"sabi mo an aa.. -kiniss nya ko sa lips parang dampi lang  at second time to.. pero mas nakakainis ying sa monster na yon!

"sige aalis na ko.. ingat ka ah!! -sya
hays
"ge ingat ka din! . -hinatid ko sya sa labas..

pagkaalis na pagkaalis ni zack saka namang dating ng susundo sakin.. buti naman..

*BEEEP* (ringtone ng phone kpag may txt.wag kayong ano .. haha)

frm: zacky
ingat ka.. hehe kita nlang tom.

LOVE U BHABE!!!

napailing nalang ako.
tska binitbit ang bag ko..

pag pasok ng kotse..
nandun din pala ang monster..
hayss.. ano kaya ang magiging buhay ko dun??

- - - - - - - - - - -

habang nsa kotse
nakatingin lng ako sa labas... medyo malapit na daw kami e ..

"hanggang kailan mo sya lolokohin?? - simpleng sabi nito..kaya napatingin ako sakanya ..

"wala kanan dun .. tama na yung pinakasalan kita . -sagot ko .. pero mahina lang yung pag uusap nmin .
"ganyan kaba talaga?? mahilig man loko ng tao.. wala naman ginagawang masama sayo yung tao ah..

pagkasabing pagkasabi nya non ay himinto na ang kotse... lumabas na ko at kinuha ang bag ko..

"bilisan mo buksan mo yung pinto.. -cold na sabi ko.

(habang binubuksan nya amg pinto ay binababa na ng driver yung mga gamit nya.. edi sya na maraming gamiy!! akp nga isang bag na medyo malali lng dala ko e..)

(pagpasok na pagpasok namin .. deretcho na sana ako sa kusina. madali lang naman hanapin ee...
bigla nyang hinigit ying braso ko.)

"ANO??! -sigaw ko .
"tigilan mo na si zack..!!
"ano bang pakielam mo?!
"kasi bestfriend ko in other word kapatid na rin.. ayokong masaktan uli sya .!
lalo na't may sakit sya..

(sigaw nya perp may sinabi sya sa huli ng hindi ko namn narinig.. ang hina kasi ng pagkakasabi nya..)

"ako din namam ayoko syang masaktan..!!! ginagawa ko lang naman to dahil sa scholarship ko at para na rin sa pamilya ko..!!!
(at dun tumulo ying luha ko ..)

----------

Stephen POV

natahimik ako sa sinabi nya .. so may nagpapagawa pla sa kanya nun..

ganto kasi nangyari kaya nalman ko na niloloko nya si zack..

FLASHBACK

papunta ako ng CR ng may narinig akong babaeng umiiyak ... hinanap ko kung saan naggagaling yu.. at nakita ko sya sa gilid ng fire exit.. at ay kausap sya..

"Bessy !! di ko na alm gagawin ko!. -andrea
"ano bang nangyari..?? -babae..
"bessy .. kailangam kong lokohin si zack..dahil sa may nakasalalay dito.. -andrea habang umiiyak.
"ano ?? sabihin mo..

bago ko pa marinig yung ssbihin ni ms. sungit ay may tumapik sa balikat ko .. tss si JD lang pala..

"anong ginagawa mo dyan? -sya akmang sisilipin nya ng higitin ko sya..
"tara samahan moko sa may CR! -ako
he grinned
"nababakla kana ba?? nako di tayo talo!!

tapos niyakap pa nya yung sarili nya..

*WaPAK!!*

binatukab ko nga.. aba kung anu ano iniisip

"TANGA!

ENDFLASHBACK

yun ang nang yari

"akong bahala sa lahat sa scholarship mo at sa pamilya mo.. basta wag mi lang saktan si zack specially emotionally .. baka ikaw din magsisi sa huli..

tapos umakyat nako .. narinig ko pa ang huli nyang sinabi

..
*******
haysss... salamat naman at nkapag UD nako .

sakit sa bangs hahahaha...

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon