Zack POVcalling drea <3
Bkit kaya tumatawag toh?? Nandto ako sa garden ng school ... Badtrip kasi si JD pero totoo un .. I want to confess my true feelings for her..
"hello?? -ako
(hi.. Ahhm.. ) - sya
"bakit??
(ano pede ba tayo magkita??)
"sure.. Dito sa garden .. Nandito ako ngayon ee..
(ohhh.. Good .. i have something to tell you.)
"geh.. I'll wait you..
( I'll be there in 10 minutes.. )
"bye!!! -akoShe ended the call
Bakit kaya?? Ano kaya sasabihin nya??? Aisshh.. Eto rin siguro ung time para sabihin ko na sakanya ang totoo.. Hindi man romantic pero totoo.. Totoo ang nararamdaman ko..
After 10 min.
Dumating na rin sya tumayo ako para salubungin sya..
"H-hi.. ?? - nahihiyang sabi nya..
"ano b yung sasabihin mo?? - ako
"ahhm ..ano.. Pede ba mun maupo tayo?? -syaPumunta kmi sa ilalin ng puno .. Sa lagi naming tinatambayan..
"spill it. - ako
"zack.. Ano kasi.. Pano ko ba sasabihin..!!!! -sya
"kung di mo pa kayang sabihin .. Aki nlng ang mauuna (sigh) drea. I.. I like you!!! No!! I love you!!.. Mahal na kita andrea.. - ako
"Zack ano kasi.. -------(pinutol ko yung sasabihin nya)
"okay lang kahitcdi moko gusto.. Bsta sincere aki sa sinabi ko.. Kaya kong maghintay ...
"hindi mo na kailangan pang maghintay.. I....I l-love you too.. At gusto ko nang totohanin ang pagiging couple natin.. -syaTotoo ba yung narinig ko??!!! Hoooooo!!!! Kala ko irereject nya ko..
"Hoooo!!!! Ang saya!!!!! -ako sabay buhat ko sakanya at inikot ko sya ...
Binaba ko na sya.. (pinagdikit ko mga noo nmin)
"I love you -ako
"love yoy too.. - syaParang may halong lungkot ang mga tingin nya ... Pero masaya ako kasi gusto nya rin ako.... And this is for real!!!!!!
*********guysss.. Sorry.. Sobranv tagal ko mah UD ..
Wla kasing net sa pinag bakasyunan nmin!!Marami nmn na yung UD ko next week..
Pls support pa rin ..
And dont forget to vote ..
Lab yah!!!
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...