0.15 MANYAK DOCTOR !!!

6.7K 136 2
                                    

Stephen POV

Nakaalis na si Ms. Sungit at yung dalawa naman ay may sari sariling ginagawa.. Si JD ay may kinakausap na babae sa kabilang kama.. Si zack naman ay nilalaro yung kapatid yata ni ms. Sungit ... Ako?? Nakatunganga ... Dapat pla di nako sumama..

Makalabas na nga lang!! ....
At mag gagala ...

Habang naglalakad ako ay marami pa ring nakatingin sakin... Gwapo ko talaga kahit naka disguise na ko..

Napatigil ako sa nakita ko .. Lumapit ako at nagtagovmalapit aa pintuan...

"Doc .auko po talaga.. -si ms . sungit
"Dali na .. Akong bahala sa tatay mo ..akovang oopera .. Pero be my one night stand.. -doctor

Nagulat ako sa sinabi ng doctor)

"Ayoko talafa!! Ako nang bahala sa tatay ko.. Hahanap ako ng ibang doctor!! Kaya ibigay mo na saakin yung mga papeles at result ng tatay ko.. Para wala ng gulo!! ..

"Hindi kana makakahanap ng tulad ko.. At saan ka naman kukuha ng 1 million pesos para sa pagpapaopera ng tatay mo??? Isang gabi lng naman..

(Tapos bigla syamg hinawakan sa kamay .. Pero inalis kaagad ni andrea..) At dahil nabwiset ako sa sinabi ng manyak na doctor na yun.. Kaya pumasok na ko..

Parehas pa sila nagulat..

"K-kanina k-kapa nandyan??
Ms .sungit

Di ko sya pinansin. Nagderetso ako aa doctor..

"Hoy! Hindi lang ikaw ang doctor dito!!! At isang milyon lang pla! (Kinuha ko yung checke.sabay bigay) gusto mo tanggalan pa kita ng lisensya??!! Huh??!! (Hinawakan ko sya sa kwelyo nya.. Bwiset!!!) -------- ikaw na manyak ka!!! Tatadtarin kita ng pino!!! -ako

"Bakit kaba nakikisali?! Sini kaba!!?

Aba matapang pa!!
"Hoy!! Di moko kilala!! Kays umayos ka !! At ako lang nman ang fiancé ng babaeng binabastos mo!..

(Binitawan ko na sya sabay kuha ng mga papel sa ibabaw ng desk nya mukha namang nandun lahat ang kaylangan.. At hinablot ko ang braso ni Ms . sungit)

Kinuha ko ang phone ko at tinawagan ang personal doctor namin.. Alam nya lahat ng sakit kaya kahit ano ay kaya nyang operahan.. (Sonagot di kaagad)

"Hell -- -sya
"Ready mo ang mga gamit mo at may ooperahan ka
I endede the call..

Pumunta naman kami sa counter..

"Magkano lahat aa pasyenteng si Mr. ------- (tingin kay ms. Sungit) anong pangalang ng tatay mo?? -ako

"A-albert -ms. Sungit
"Ni Mr. Albet Rodrigues.? - ako
"Wait a minute sir..
Tinugnan nya muna..
"Sir 50,000 po.. Bakit po??

"Discharged him ... Now!! -ako

Nataranta naman yung babae..
Binayaran ko na rin yung 50,000 gamit ang checke ko .(wala kong barya ee)

Habang naglalakad kami ay pinagtitinginan kami .. Tss ...wala na ko sa mood!

"S-stephen.. -ms. Sungit
"WHAT?!
"Y-yung d-disguise mo tanggal na .. T-tapos yung kamay ko..

Napahinto naman ako dun..


Marami na ring nagpipicture samin.. (Hinubad ko yung jacket ko at pinantakip kay Ms.Sungit)

Tumakbi na kami palabas at sumakay sa taxi..

Zack calling (sinagot din naman kaagad

"Hello stephen?? -zack
"Zack may problema ..mauna na kami ni Ms. Su-- este Andrea sa villa hospital.. At discharged na ang tatay nya.. Sabihin mo nlng yung address ng hospital sa magdadala okay??
"Pero ano bang nangyari??
"Tsaka na lng namin ieexplaine . bilisan nyo .. Bye! - ako


Tinignan ko naman si Ms. Sungit .... Nakatingin lang sya sa labas .. Hayss..


"Manong sa ******** villa hospital .. - ako..

--------

Eto na yata ang mahaba kong UD haahahaa..

Pls vote and comment .

Support this..

-.*

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon