Andrea POV
Pag pasok ko palang ng campus bigla lumitaw sila ashley sa harap ko..
"Hi girl.. whats up?? Balita ko you're stephen villafuerte's wife?? "
Shocks!! Ang bilis naman ng balita..
Paktay!!!.. bakit kasi sikat yung mokong na yun?.."And there's more.. kalat na rin sa buong mundo na your a marrage couple. " ashley at nag smirk pa..
"Wala kong oras para sa ganyan.. at kung anu mang balitang yan walang katotohanan yan.. kaya pwede ba padaanin moko.. "
Palampas na sana ko sa kanila ng hinawakan nya yung braso ko.. putik.. mukhang magkakapasa pa ko aa..
"Remember may usapan tayo.. you will brake zack's heart?.. or your scholarship and reputation will gonna over?
Choose one girl!! ""Hindi ako pipili.. at sasabihin ko na din kay zack ang totoo!!.."
"Dont you dare to do that.. "
"At bakit? Tska bitawan mo nga ko! "
Hinila ko yung braso ko sa pag kaka hawak nya..
Sakit ah.."Gusto mo bang sabihin ko sa tatay mo ang dating trabaho mo?? At haler may kopya ako ng marriage contract nyo and there's more sasabihin ko sa mga kapatid mo na yung ate nila ay nagtratrabaho sa isang BAR!! ..
Isa lang naman syang G.R.O!!!! "*SLAP*
"OH MY GOSH !!!! HOW DARE YOU TO SLAP ME??!! "
sigaw nito.. at nagsilapitan ang mga alipores nya..
Naiiyak tuloy ako..
"OO !! SUMASAYAW AKO DON !!! AT TUMATABI SA KUNG SINO SINO PERO HINDI NAMAN AKO KATULAD MO NA KUNG KANI KANINO NAKIKIPAG ***** "
*SLAP *
ngayon sya naman ang sumampal sakin..
"WALA KANG ALAM!! "
SYA
"MAS WALA KANG ALAM!!! "
AKOSasampalin nya sana uli ako ng may humawak ng braso nya..
"Wag na wag mong hahawakan ang ASAWA ko! "
Tumakbo na sya kasama ang mga alipores nya.. buti nalang walang tao dito ngayon..
Masyado pa kasing maaga..
" at bakit ka nandito?? At anung asawa ka dyan!! Asa!! "
"Tss pasalamat ka at may asawa kang katulad ko"
"Sana nga wala na lang "
Bulong ko.."Tss.. bahala ka na nga dyan!! "
Tas sya pa galit??..Umalis na din sya..
Bigla ko naman naalala si zack.
Hayyy.. sabihin ko na kaya kay zack??
Baka malaman nga nila tatay.. malaman man nila pero hindi pa ngayon.. ayokong sabihin nila na lahat ng meron sila ay galing sa madumi..Madumi nga ba?
********************Nandito ako ngayon sa gym.. inaantay ko kasi yung dalawa kong besty...
Tapos na rin kasi yung klase namin at walang importanteng gagawin ang mga besty ko.. minsan lang toh..
"BEST!!!!!! "
For sure si maine yan.."Hi guys!! "
Me kaway mode.Yakap dito ,yakap don..
"So tara na? "
Lesty
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...