0.39 Robber Band

4.3K 80 0
                                    

Sorry guys sa maraming typos..

And sa umpisa lang medyo boring??  .. I promise na mas magiging exciting ito sa ginta hanggan huli..

Ma iinlove kayo o  tatawa, at kung ano ano pa..

Andrea POV

Nandito ako ngayon sa bahay namin.. hindi kay monster aa.. 2 weeks  na ang nakalipas.  Dito muna ako tumira sa bahay.
Nagkikita kami sa school pero walang pansinan.. always naman..   at kalat na rin na asawa ako ni stephen mapa showbiz o ordinary people .. ang dami ko na ding haters.

si zack naman nasa hospital pa din hindi pa daw sya pwede madischarge. Kasi ineexamin pa kung kakayanin ng puso nya. Yeah zack is really fainted.

And when zack woke up.. I explain every details,  everything.  About ashley, stephen,  sa kasalan na nangyari.. 

He forgive me naman kaso ayaw nya ko makita. Pati si lola ayaw na din ako makita.. kaya ang contact ko na lang ay si monic..

Ngayon pupunta ko ng hospital para masilip man lang si zack. I miss him yung pagiging caring, sweet and gentleman  nya sa akin .. tinuring ko man syang kaibigan o kapatid.  Mahalaga sya sa akin. Sya na rin yung parang naging sandalan ko sa lahat. Sya rin ang nagpa bago sa buhay ko..

Kaya I'll do anything para mapatawad nya na ko ng sobra..

Pagdating ko sa hospital dinaanan ko muna si tatay.

Pagdating ko sa tapat ng pintuan ni zack. Bigla na lang may naglagay ng panyo sa ilong ko and all went black..

************************

Paggising ko sobrang sakit ng ulo ko.. at sobrang dilim kung nasaan ako..  I think isa syang kwarto.  May kama e.

"Hoy kung sino ka man magpakita ka sa akin!!!!! "

Kahit takot na ako.. 

Narinig ko ang mga yabag ng mga paa.

At dahil hindi naman ako nakatali man lang . Tumakbo ako sa dulo ng kama malapit sa headboard.

Shonga naman ng nagkidnap sa akin..

"Hoy!! Sorry na lang.  Mahirap lang ako noh!!!!  Wala akong pera pang bigay!! Kahit anu pang gawin mo sa akin!!!!!"

"Okay lang sa akin ka naman na.."

Huh? 

Biglang bumukas yung ilaw.

"STEPHEN??!!! "

"Hi? "

"Anung trip mo?!!  "

Tumayo ako at pumunta sa harap nya..

"Pwede ba wag mo ko idamay sa trip mo!! "

"I love you "

0.0 a-ano daw?!

"I love you "

"Ha.ha. wag ka nga magbiro "
Tas tinapik ko sya sa balikat..
Pero hinawakan nya yung banda sa pulso ko..

Hinapit nya ang waist ko at mas inilapit sa kanya..

Kaya mga isang dangkal na lang ang layo ng mga mukha namin.

Hinalikan nya ko. Pero ilang sandali lang bumitaw na din sya.

"Hindi ka makakalabas dito hanggat hindi mo marealize ang ginawa at sinabi ko "

Naiwan akong nakatayo at tulala.

S-seryoso sya??

Nang marealize ko ang mga nangyari tska lang nag sink in sa utak ko yung huli nyang sinabi..

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon