0.23 BLACKMAILING

4.9K 87 0
                                    

*Ring~ Ring~!!* (may tumatawag may humihingi ng tulong~ choss)

bwiset sarap ng kain ki tapos solo ko pa ngayong gabi tong magandang bahay nato dahil wala yung monster !!

Tapos may istorbo??!!

"Hellow?! "-ako
"lets go!! BAR!! " -tss lestty talaga..
"Busy ako bye!!! "-bago ko pa ma hung up yung call biglang may sumigaw..
"PAGKAKALAT KO NA YOU'RE THE WIFE OF MR. STEPHEN VILLAFUERTE!! "

nabitawan ko yung hawak kong kubyertos.. natameme ako dun .. pano naman nalaman ng gagang maine natoh??...

"p-pano mo nalaman??"
"resources you know..alam mo namang lahat ng secret mo nalalaman namin.. masyado ka kasing malihim ee.. I LOVE YOUR SISTER TALAGA!! --" -maine
"--maine!!!" -lestty

aishh!! yung madaldal na yun !! pinagpapasalamat ko nalang talaga na sa mga bessy ko lang nya sinasabi.. hay nako..

"what's your desicion???" -lestty
"fine! .. ano pa ba magagawa ko? ..blackmailing mga bessy??.. sa dati pa rin ba??" -ako

"nope!. SHIGA BAR 7:00 pm sharp!! we'll wait you! love yah bessy! "-lestty sabay patay ng call

tinignan ko yung oras .gosshh ..it's going to 6:30 na!!..

(*bzzt bzzt*) [1new message]

frm: lestty bessy

HAHA DONT WORRY BESSY MAY DDATING NA MGAAYOS FOR YOU..AT.. THERE'S MORE!! IHAHATID KA DIN NLA..HAHA.. 7 pm NASA BAHAY NA NINYO YUNG MGA YUN.. OOOPPSS BAHAY NG FAMILY MO OKAY...HAHA..
BE THERE BEFORE 7 SHARP..
LOVE YAH !! MUAH!!

hahaha baliw talaga toh.. kailangan capslock lahat? ...

kailangan ko na tuloy linisin ang kalat ko at pumunta ng bahay namin..

pagdating ko ng gate..

wow huh.. iba kaagad yung guard .. nagbow sya sakin .. nginitian ko lang sya..

-------

----------

pagkarating ko sa bahay mayroong van doon sa tapat ng bahay namin..

"ate!! " -andrew .. sinalubong ko sya habang tumatakbo sya... then niyakap nya ko..I do the same..

"ate bakit di ka umuwi kahapon?? " -malungkot na tanong nya..

"ahm .. drew pasok na tayo sa loob .." -pag aaya ko .. sumalubong din sakin yung madaldal na kapatid ko...

"at---- "
"may kasalanan ka sakin! " - sabi ko kay andy

at nag pout lang ang batang toh..

tss.. alam nya kasing di ko sya matitiis kpag ginanun nyaung face nya..

"hay nako .. tigilan moko andy..." -ako saby upo sa monoblock na upuan.. MAHIRAP lang kmi remember.. wala kaming sofa o anong kaekekan man yan..

"ma'am andrea .. kailangan na po namin na ayusak ka.. "-girl namay ksamang bakla..

"oops .. sorry .. sige dun nalang tayo sa kwarto.. "- pag yaya ko sa mag aayos sakin ..sumunod naman sila...

------

--------

"ARAYY!! muntik na matusok mata ko aa.." -bakit kasi kailangan may ganun pa??! sino ba nag imbento nyan?? bwiset!!

"ma'am .. malapit na matapos ti.. tingin lang po sa taas.." -the gay

"tss .. ou na pakibilisan nalang "

after 20 minutes na make up..

natapos din sa wakas tapos ngayon pasususotin nila ko ng grrrr.. pero syempre may patong na coat..

eto ang pinakaayaw ko..

"ma'am suotin nyo na po ito.. "
"ayoko .. pinasuot nyo na nga tong damit na to tapos pasusuotin nyo ko ng sandals na 6" inch ang heels ?! matinde!! ... okay nako sa doll shoes or robber shoes kahit ano wag lang yang sandals na yan.."

(*Ring ~ Ring ~ *)

Lestty Bessy calling~

"hellow?" -ako
"ayaw mo suotin??" -simpleng sabi nya
"ayoko noh"
"sige nandito pa naman lahat ang fans ng so called na asawa mo.. maine!!!! come here!!! " -lestty..

bwiser talaga!! anong klaseng kaibigan sila?!! huhuhu

"aiisshh .. ou na!! tumahimik na kayong dalawa!!" -ako sabay patay ng call

yun nga sinuot ko ang pamatay na sandals na yun.. at hinatid nila ako sa bar na yun..

*******

annyeong!!!! (hellow!!!!)

ooopps bago ang lahat..

vote and comment muna!!!! hahaha

komawo / kamsahamnida ! (thank you !)

ano kaya ang mangyayari kay andrea..??

hihihihihi.. ako din excited!!

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon