0.27

4.8K 67 0
                                    

Andrea POV

today is saturday!!! and guess what?! may date talga kami ni zack.. kala ko nga nagbibiro lang sya bwiset!!! ayokong ma-inlove pa sya ng todo sakin...


"ate nandyan na si kuya zack!!!" -andy

Grabe!! first time ki makipag date !! I dont know what I can do para hindi sya mainlove ng todo sakin..

"ou na lalabas na ko! "

Paglabas ko ...nakita kong nakaupo ang super model ng pilipinas.. grabe hot din pla tong si zack..
:P

"Zack?? "
"lets go??" -sabay tayo sa
pagkkaupo nya..

nginitian ko sya . bago kami makalabas ..hinarap ko muna yung dalawa.. ABA!!! nagtutusukan pa ng tagiliran..
>.

"Hoy kayong dalawa!!! " -napatigil silang dalawa.. at tumayo ng tuwid..
"BAWAL MAGDIKIT!! bawal ang EYE CONTACT !! bawal ang ang ..... alam nyo na yun!!! matatanda na kau!! bsta alagaan nyo nalang si andrew at si tatay !! " -paalala ko..

"ATe naman!!! anong akala mo samin!!! walang pag iisip? toh talaga si ate.. masyadong GM!!! " -andy.

"sinasabi ko lang !!! tss.. " -kagabi ko pa sinasabi yan e..


Dito muna kasi titira yung lalakung yun.. At dahil tinulungan aki ng madaldal kong kapatid ..napapayag nya ko..


ZACK POV

"san tayo pupunta?? " tabong ni drea
" isa sa resthouse namin sa batanggas"
"aa ..okay.."

After 3 hours

Pagdating namin sa resthouse .. Sinalubong agad kami ni inay glory.. At tong katabi ko nganga hahaha..
Yung rest house namin parang nasa tahanan ng mga dyosa o magical.. Napapalibutan kasi sya ng mga puno . Bulalak . Halaman . Mga makikinis na bato.. At si lola ko pang nmn ang may pakana .. But sad to say na-------------

"apo nandito kana pala!!"
Oy oy.. Di pa patay lola ko aa!! Nahospital lang namn sya ng isang taon sa U.S ... Ngayon .. Bumalik na sya kasi nalaman nya nyang may sineryoso nanaman akong babae .. At pangalawang babae na si andrea na ipinakilala ko sa lola ko..


Mahilig kasi sa fairytail at love story si lola .. Teenager lang noh?? Hahaa XD


"la si andrea po pla .."
Pakilala ko kay lola..
"hellow iha .. Ikaw pala ang girlfriend ng apo ko..". Masayang sabi ni lola..

"ha.ha.. Ee ako nga po" andrea ..
Nakakalungkot naman.. Talaga.. Bakit kasi sya pa??

"napakagandang bata.. Tara pumasok na tayo at kumain.. Glory!!! Ihanda mo na ang mga pagkain at sabay sabay na tayong lahat.. "

"sige po madam! "inay glory

Tumingin sakin si drea na nagtataka..

" kapag kami ni lola. Daddy. At ako ang kakain sinasabay namin ang mga katulong .. Kapag andyan si mommy hindi pwede.."
Explain ko

"kaya pala.."

Pumasok na kami sa loob .
At bakit nandito tong kumag natoh?!

"Yow my pinsan kong jeje!!!"
Nak ng tokwa..
"hindi ako jejemon!!! Sipain kita jan ee!! "
"hahaha.. Toh naman!! OH MY G!!!! Who's that girl kuya?! "
Sya si monica .. Sya din ang pinaka close kong pinsan..


Galing din syang US.. Kasama si lola umuwi..

"andrea, Miss.." pakilala ni andrea :(
Bakit di mo sinabing girlfriend kita??!

"oh hi!! So you're my cousin 's girl?? " monic

Gara andrea ganyan na ba talaga??

Nginitian mo nalang?

"yown! Tara at Tsibugan na!! Inay glory!!!! Trish!!! Yaya ko!!! Kuan bento!!! Manong driver!!!! At yung dalawa pa!!! Tara na!!"

Hahaha ... Adik talaga tong monic na toh..

----

Yon ang si upuan na kaming lahat.. At dahil mahaba ang table namin kasya kaming lahat .. Sobra pa nga ee.. .. Yon nagpakilala sila isa isa kay andrea.. Ganon din si andrea ..kaso ...hayssss.... Nevermind..




*****
Shocks!!!
Sa super duper busy kong college life... Nkapag UD din .. May mga ssnod pa po!!! .. :))

Sana wag kaung bbtaw..

Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon