MY FATHER'S SAVIOR and KASAL AGAD??!!!
Andrea POV
pagkarating namin sa hospital nila stephen ay pumunta na kmi sa isang room at nandoon ang isang nsa mid 30 at mukhang professional talga..
"stephen iho..!! nasan na ang pasyente?? -doc..
"paparating na po yun. eto po pla yung mga papeles at results .. pakihanap nlng po yung pangalang albert rodrigues..
(kinuha nya kasi lahat ying mga papel sa ibabaw ng desk nung manyak na doctor na doctor knna..)
"O sige ! inform mo nlng ako kung nandyan na .. at hindi ko pa sya pedeng operahan agad dahil diko pa karkulado kung anong sakit nya.. - doctor
"it's okay doc.. we understand .. sige po mauna na kami.. -ako
"ohh ..may kasama ka pala stephen..girlfriend mo?? -doctsss .. so ngayon lang nya ko npansin ?! sa ganda kong toh!!
"nope!! she's my fiancé -stephen
"aa okay . -doc
"sige po!! salamat po!! - hinila ko si stephen papuntang .. ewan ko garden yata to..hinarap ko sya..
"hoy lalaki!! anong fiancé ang pinagsasabi mo?!
(nilagay nya sa bulsa nya yung dalawang kamay nya )
"From now on ..You're my FIANCÉ!!! at sa ayaw at sa gusto mo akin ka!! bayad kana!! -stephen..
0_0 (ABA!!! di ko nman hiningi pera nya aa!!!)
"bakit!!! diko nman hiningi tulong mo aa!! -ako
"kung di kita tinulungan sa tingin mo maooperahanang tatay mong ganon ganun lang!!? huh?!
at makakaalis kaba sa manyak na yun??!.(natahimik ako dun.. san nga naman makakakuha ng isang milyon ang isang katulad ko na mahirap..)
"kaya pagkatapos na pagkatapos operahan ng tatay mo.. magpapakasal tayo..
"ANO??!! - (kasal agad??!!)
"kasal! naturingan jang matalino kasal lang di mo alam!!!*WAPAK*
binatukan ko nga.. ABA siraulo!! nilosopo pa .
"ano bang problema mo?!! -sya
"tanga!!! alam ko yun!! ang sinasabi ko kasal agad?!! ayoko nga magpakasal .. girlfriend okay pa!! ang mapangasawa ka??! WHAT THE HELL!!"para namang pinalalabas mo na sobrang sama ko!! tss.. jan kna nga!! basta ikakasal ka sakin!!! - sya wla talagang modo tong batang to.. tsk tsk..
baliw lng .. kala ko ba aalis natoh..
"che!!! mag isa ka!!! at may biyfriend ako noh!!! kaya BAWAL!! B-A-W-A-L !
"wala akong paki!! kung may boyfriend ka o wala!! importante rin sakin ang kayamanan ng lolo ko!!.
tumalikod na sya para umalis.. malapit na sya sa loob ng hospital ng huminto sya..
"at isa pa wag mo na lolokohin ang kaibigan ko!!
at tuluyan na syang umalis..
ganun ba talaga kasama ang ginawa ko ?? at karmahin ako ng ganito??
siguro nga eto na ang parusa sa pangloloko ko kay zack.. at sana mapatawad ako ng kaisa isang lalaking naging kaibigan ko..
******
hooo.. nkpag ud dn..
guys !! promise ko na .. hahabaan ko ang mga inaupdate ko .. para makabawi sa mganag aantay ng ud ko..
hayss .. sana naman di na umalis si tao sa exo!!
at congrats sa bts !!!!!
hayy ss plss support ..
and tnx .
free vote and comment!!
BINABASA MO ANG
Marrying The Jerk Celebrity
Romanceisang sikat na scholar student sa isang sikat na university .. na hindi pinapansin.. pero pano nlng kung isang araw ay nakasagutan nya ang anak ng may ari nito .. at sya ay may secret na na may naka alam.. anu na lang ang magiging buhay nya pag p...