0.45 Yes ?! or No ?!

4.3K 77 1
                                    

"One more andrea cut it if you'll say NO , put that robber bands inside of the box if you'll say is YES. 


WILL YOU MARRY ME?? "

Siguro tama na ang magiging desisyon ko.


Kinuha ko yung gunting.  At nakita kong nanlumo sya. Umiiyak na din sya..

Haysss.

Pagkakuha ko ng gunting ay itinapon ko iyon..

At inilagay lahat ng robber bands sa box.

At doon sumilay ang magandang ngiti sa kanyang mukha.

"Yes stephen!  I WILL MARRY YOU!  *Sob* "

At nagyakapan kaming dalawa habang nagiiyakan.. inilabas nya din ang sing sing na nasa bulsa ng jacket nya... at isinuot iyon sa aking palasingsingan.

May narinig din akong nagpapalakpakan.


Pag tingin ko..

"OH EM!! "

Andoon lahat sila tatay, mga kapatid ko, sila maine at letty, jd, monica na umiiyak din ,daddy at mommy ni stephen, (hindi ko akalain na nandito din sila) ,   at si zack...  na nakangiti.

"B-bakit nandito kayong lahat?? "
Tanong ko.

"Si lover boy gusto masaksihan namin ang kanyang proposal na napaka corny! " JD.

Natawa naman ako sa sinabi nya..

"Tita? "

Lumapit sya sa akin.
At niyakap nya ako.

"Congrats iha... I'm so happy for you.. and I 'm really sorry for what I've done to you. Tatanggapin ko kung hindi mo ako mapapatawad.. at alam ko na ang buong pangyayari..."

Hindi ko alam kung tanggap nya ba talaga ako. Kasi nakita kong umirap sya at nung niyakap nya ako may sinabi sya.. ("goodluck tss")

Hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa sa goodluck nya..

Pagkatapos nun dito na silang lahat natulog .

10 na ng gabi at gusto ko muna makapag isip isip. At balak ko sa garden nila na open field sya.



Nahiga ako sa damuhan at pinagmasdan ang magandang mga bituin.

Ilang minuto pa ng may magsalita..

"Congrats"

At tumabi sya sa akin.

Pag tingin ko si zack pala.

"Thanks..  are you okay now?? "

"Yes. Iyon ay dah na rin siguro na gumaan na yung dib dib ko? "

"Ikaw talaga.. "

" :) joke lang .oo okay na ako.at medyo magaling na."

" good. Ahmm zack? "

" yes?  "

"Sorry nga pala "

" para saan? "

"For everything. Sa lahat ng kasinungalingan ko, sa pananakit sa 'yo,  sa pagiging mahina ko para hindi ipaalam sayo ang lahat, I' am sincerely sorry "

Umupo naman sya at ginaya ko din.

"Alam mo andrea.  Oo nasaktan ako dahil nagsinungaling ka, at itinago mo na kasal pala kayo ng bestfriend ko , dahil doon nadurog ang puso ko.  Pero wala naman na ako magagawa dahil iba talaga ang mahal mo.  And dont worry alam ko na yung ginawa ni ashley sayo.. at ngayon na ikakasal ka na uli ,masaya ako para sa inyo ng besyfriend ko. Matagal na kita pinatawad.  At ni minsan hindi ko nagawang magalit sayo... "

Niyakap ko sya.

"Thank you zack. Thank you for your forgiveness and for your very loving heart.
From now on you are my bestfriend..."

At binitawan ko na sya.

"Awwts may iba nang bestfriend si andeng!!! "

Pagtingin ko sa likodan namin.  Sila maine, letty, Jd at stephen na may dalang whine and glass..

"^_^ mukhang may nagimprove dito ah! " JD

"Baliw ka talaga JD! Umupo na nga kayo dito at ubusin na natin yan! " sigaw ko.

Pwesto namin.

Jd,stephen,me,zack,letty,maine.

Habang umiinom kami ay nagkkwentuhan na din..

Nang 1  ng umaga ay doon lang namin naisipan magpahinga.

"Goodnight guys!! " ako.

Kumaway lang sila..

At dahil second floor yung kwarto namin ni stephen ay umakyat na kami...

"Can you sleep with me? " stephen

"Porket pumayag na ako magpakasal sayo pwede na tayo magtabi?"

"Ehh.  Mag asawa naman na tayo eh!  Please baby ko?? "

Natawa naman ako sa "baby ko" nya..

"Haysss. Sige na nga! "

"Yes!!  Tara na!! "

Hinila na nya ko papasok ng kwarto nya at sabay naming ibinagsak ang katawan namin sa malambot na kama..

"You know what andrea.. This day is the very happy and memorable day for me."

Tinignan ko lang sya at ganun din naman sya..

Palapit ng palapit ang mukha nya hanggang sa maglapat ang aming mga labi..

**************************

Oooopsiie!!  Hays buti nalang at nakapag update uli!!  Sorry kung matagal ako mag update...



Marrying The Jerk CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon