Tưởng Y Y - Ngô Giai Di
Thể loại: độc chiếm cao, H+, fanfic, báchĐọc đến cuối có phúc lợi đók ٩(˘◡˘)۶
____
Nhi viện quốc nơi nuôi dạy hàng ngàn đứa trẻ bị ba mẹ bỏ rơi hoặc không có khả năng về mặt tài chính, chúng được nuôi nấn và săn sóc dưới điều kiện tốt nhất. Hàng năm đều có các lão phú, thương gia tới để ngỏ ý mua một hoặc hai đứa trẻ vô danh về bồi dưỡng.
Hôm nay nhi viện vinh hạnh được Giám đốc CEG đến thăm và cung cấp thêm những máy móc, vật phẩm hàng đầu.
Mới sáng nghe được tin viện trưởng truyền lệnh xuống dưới chọn lọc ra những đứa trẻ ưu tú nhất, ăn mặt chỉnh tề trắng tròn mủm mỉm để tiếp đón vị nữ Giám Đốc này.
"Nào, nào, đứng ngay ngắn để cô đếm đủ người chưa!"
Quản lí phụ trách lướt dọc theo bản điểm danh hô tên những đứa bé mắt tròn xoe nghe kêu đến tên cái miệng nhỏ liền tập tễnh hô Có, lần lượt đến tên cuối thì lại không nghe tiếng đáp trả, cô đẩy rọng kính mắt rảo một vòng chỉ có 19 bé thiếu một bé.
Bút khoanh tròn cái tên Tưởng Y Y chép miệng: "Chính là đứa bé lúc nào cũng khó bảo."
Sau nửa tiếng tìm kiếm cuối cùng cũng bắt được đứa bé phản nghịch trốn khỏi hàng chọn đặc biệt, quản lí tiến nhanh về phía góc phòng thiếu sáng, quát lớn:
"Y Y em trốn cái gì? Còn không mau đem mặt mũi ra đây."
". . . ."
Một lúc sau cũng không một tiếng ư hử, quản lí bước tới gần bóng lưng nhỏ đang lay hoay kia, cô ấy dùng sức nắm lấy cổ áo em ấy đẩy mạnh khiến cả người bé nhỏ va đập vào vách tường cứng.
"Chết tiệt! Cái quái. . Là máu sao?"
Phần tóc lộn xộn ngang vai, mái tóc rũ xuống che mất gương mặt không thể nhìn thấy được biểu cảm bên dưới mớ tóc loạn kia đang như thế nào.
Chả hiểu sao bộ quần áo mới, tay chân đều dính đầy rẫy cái thứ màu đỏ thẫm không rõ là gì kia khiến cô quản lí một phen hú vía, đôi chân loạng choạng xuýt ngã bệch xuống sàn nhà.
Miệng cô lấp bấm từ ngữ thoát ra đều lập lững đứt đoạn: "máu. .máu. .các người mau lại đây."
"Có chuyện gì thế thưa quản lí Kim" một đám tầm bảy tám người hớt hải chạy lại sau khi nghe tiếng hét lớn.
Quản lí nắm lấy tay người kia rồi đưa tay rung rẩy chỉ về phía đứa bé đang ngồi trong góc tường với đôi mắt kinh hoảng miệng cứ bảo có rất nhiều máu, một trong tám người có mặt ở đó lại gần đưa tay chạm nhẹ lên lớp màu đỏ trên sàn, lại gần mũi hửi hửi rồi thốt lên.
"Là sơn chứ không phải máu, xem ra quản lí Kim tâm trạng không ổn định nên mới sốt sắng lên thôi."
Quản lí dần bình tĩnh, trừng mắt về phía cô gái kia, tức giận nói: "Ý cô nói là tôi có tật nên giật mình? Cẩn thận mồm miệng của mình đi."
Nói rồi ả quản lí đứng lên nhanh chóng rời đi, cô gái kia tiến lại kéo Y Y đứng lên, vén mái tóc qua một bên, hơi ngạc nhiên nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Fanfic•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...