🍷*10: "ÁNH MẮT"

335 42 4
                                    

*Xoảng! /tiếng đỗ vỡ/

"Mẹ kiếp! Mày nói cái gì? Cổ phiếu của tập đoàn GEO bị trả lại?"

Lạc Mễ điên tiết nắm chặt lấy cổ áo của tên trợ lý lớn giọng quát nạt.

"Xin cô chủ bớt giận, tôi có cách để giúp cô trừ khử Tưởng Y Y mà không cần tốn một chút sức lực."

Lạc Mễ thu ánh mắt lại, khóe môi cong lên một đường mưu tính buông tên trợ lý ra cô thu người về dựa lưng vào ghế. Trợ lý mỉm cười nhẹ giọng lấy lòng bắt đầu vạch ra kế sách, nói.

"Gần đây tôi vô tình biết được bên cạnh Tưởng Y Y có một bảo bối tên là Ngô Giai Di."

"Theo tôi thấy cô ta có vẻ rất để tâm và đặt biệt hơn hết là cô ta không cho phép bất cứ ai tiếp cận với Giai Di."

Lạc Mễ đan tay trước mặt suy ngẫm một lúc ánh mắt tóe lên tia hung tợn. Mục đích khiến cô và Y Y đối đầu với nhau tất cả đều bắt đầu từ ân oán cá nhân xích mích từ nhỏ đến lớn dần sau cùng trở thành kẻ địch đối đầu trong mắt lẫn nhau.

"Mau bắt con Ngô Giai Di về đây cho tao ngay lập tức. Đây là cơ hội cuối cùng tao cho mày nếu không thành việc thì cái mạng của mày không cần dùng đến nữa đâu!"

"Tuân Lệnh."

_

*Bệnh viện WXW.

Ngô Giai Di cả người như bị ai châm lửa đốt cháy đang trong giờ làm việc liền xin phép ra ngoài hướng về nhà vệ sinh đi thẳng vào.

Từ trong túi áo bulp lấy ra cái điện thoại đang rung đến tê liệt ánh mắt lười nhác không cần nhìn số người gọi đến là ai.

Vì đủ hiểu vào giờ này không ai làm phiền em ngoài cái tên phiền phức Tưởng Y Y kia đâu chứ, vừa gạt máy Giai Di liền bùng nổ sự tức giận ém nhẹm nãy giờ, quát.

"Đồ điên! Còn chưa tan làm mà gọi cái quái gì lắm thế!"

Một giọng nói trầm ấm từ đầu máy bên kia truyền lại vào tai nửa dỗ dành nửa bá đạo ác khí.

"Đừng giận mà, còn không phải vì nhớ bé con em sao!"

Ngô Giai Di trợn ngược mắt cười khinh một cái cho bỏ ghét, nếu không phải tại nhà hụt kinh tế thì dăm ba cái điện thoại em vứt như chơi rồi. Em thở dài kiềm chế tính nóng nảy, nói.

"Bớt cái thói miệng lưỡi ấy đi tôi từ lâu đã miễn nhiễm rồi..Shất!"

Tưởng Y Y bên kia cười hằn rõ hai dấu móc bên miệng đơn giản chỉ vì nghe cái giọng đanh đá của ai kia mà cười đến ngọt như kẹo đường, thấp giọng nói vào điện thoại còn cố tình kéo dài từng chữ .

"Chị đang thèm thịt thỏ nha~"

Trời ạ! Chị ấy ăn nhầm cái gì vậy chứ?

Nội tâm Ngô Giai Di như bị ai đó dội một gáo nước lạnh, vành tai thật sự muốn cụp lại từ chối lời nói dẫn dụ ma mị kia của Y Y, em vội đáp lại cô một câu phũ phàng nhanh chóng ngắt máy.

[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ