📛Cảnh báo: đàn ông cho con bú, gái/trai ai chưa 18t che mắt lại rồi mới đọc nhe chưa! :>
📛Ai dị ứng/phản cảm với H SM,Cường Bạo thì duma next dùm nhé,hong mượn đọc rồi vào tía lia là dép phan chetme à😌.
♧Làm Tình?!♧
3 năm sau kể từ ngày cả hai quen nhau cho đến nay. Tưởng Y Y sau khi tốt nghiệp ra trường thì ông nội cô không may lâm bệnh nặng mà qua đời.
Cô phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn, chạy sang Lạc Dương để thay ông gánh vác một tập đoàn công ty đồ sộ đang trên đà phát triển.
Cũng kể từ ngày đó mối tình của Cô với bé con Ngô Giai Di dần tạo ra một khoảng cách lớn đến mức tưởng chừng như đó là một lời chia tay trong im lặng.
Nhưng đối với Tưởng Y Y trong suốt 3 năm trời ròng rã vẫn ấp ủ hi vọng sẽ tìm được bé con mà mình đã lỡ tay đánh mất ngày ấy. Và cũng chính lí do đó đã khiến cô thành công như ngày hôm nay.
"Sắp xếp ổn thỏa hết chưa?"
"Vâng! Tưởng Tổng, mọi thứ đều chuẩn bị sẳn sàng chỉ còn chờ cái gật đầu của người thôi."
"Làm tốt lắm!"
Khóe môi Tưởng Y Y cong lên một đường mờ nhạt hiếm hoi, đưa tay lên day day thái dương vài cái trầm ngâm một chút, bàn tay siết chặt đến trắng dã, thở dài khẽ nói.
"Ngô Giai Di, chị nhớ em đến phát điên lên được! Nhất định phải đợi, chị sẽ trở về."
_
7:45' /TP. Bắc Kinh/
"Tránh đường cho tôi..Nhanh Lên!!"
Một chiếc xe đẩy bệnh nhân lao vào cửa bệnh viện XWX cùng đội ngũ y tá hoảng hốt, chưa kịp hiểu chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thì ngay lập tức một tên vệ sĩ to lớn chạy đến nắm chặt lấy cổ áo của Ngô Giai Di buột cô đang ngồi dưới ghế phải đứng lên theo lực tay khinh người của hắn.
"Lập tức cứu người nếu không thì ngày mai chính là ngày chết của cô."
Ngô Giai Di thẳng thừn nhìn vào mắt hắn, xùy một tiếng ghét bỏ lạnh giọng nói.
"Buông tay! Hoặc là người kia sẽ chết mày chọn đi."
Tên vệ sĩ hung hăn thả cổ áo đã bị túm đến nhăn nhúm không ra hình dạng gì, rồi gằn giọng đe dọa.
"Nếu Lão Tỷ của tao có mệnh hệ gì thì mày cũng đừng mong giữ được mạng!"
Ngô Giai Di đưa mắt thách thức lướt ngang qua tên vệ sĩ, phất tay ra hiệu đẩy người đang hôn mê trên giường xếp vào trong phòng cấp cứu.
"Là một viên đạn nhỏ nằm lệch về bên trái hông bụng, đưa nhíp gấp cho tôi!"
Sau khi phẩu thuật lấy viên đạn ra thì mọi thứ dần ổn định không có sự cố nào xảy ra Ngô Giai Di cho người đẩy bệnh nhân vào phòng hồi sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Fanfiction•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...