🦄 Ngoại Truyện 4: "Gia Tộc Hút Máu"

114 10 10
                                    

#KimLoan.

Thể loại: fanfic Ngẫu Long, Vampire, bách hợp, Omega máu hiếm, nhất công nhất thụ, Occc.

Nhân vật: Ngô Giai Di (C) × Tưởng Y Y (T) . 25 × 18

_______

Vào một đêm đông tuyết trời vây kính khắp nơi trên thị trấn Cô Tô mọi thứ khi đêm về đều hực sáng màu lửa vàng đun, làn khói bay thoát qua ống khói cũ kĩ tản ra từng chút mờ dần sau mái ngói.

Từ trong con đường tối, nơi bị bao phủ bởi khu rừng um tùm bị đèn xe từng chút khai quật lướt qua, chiếc xe với tốc độ chậm rãi rồi dừng hẳn trước căn biệt thự vẻ bề ngoài của nó vô cùng uy nghiêm tráng lệ và đương nhiên người sở hữu căn biệt chắc hẳn là các gia tộc thượng lưu có chỗ đứng nứt tiếng trong xã hội mới có tư cách ngự trị.

Một tên thủ sĩ gương mặt không chút cảm xúc tiến tới chiếc xe mở cửa, theo phép tắc cúi đầu.

"Ngô Tổng! Mời."

Ngô Giai Di bước xuống đôi mắt xám trần tục cao lãnh như viên ngọc lưu ly quy cũ nhìn thẳng nhấc chân tiến lên trước một bộ dạng cao quý như cấm người lại gần này quả thật được sự thừa hưởng khí chất đã có sẵn từ ông cha, dưới tay giáo huấn mài dũa mới có được một thịnh thế mỹ nhân như ngày nay.

"Khụ. . . Khụ! Suckk--"

Bỗng nhiên trong không khí im lặng một thanh âm yếu ớt lọt vào đá động tới sự chú ý của Giai Di, bước chân cô đột ngột khựng lại, ra lệnh cho thuộc hạ.

"Cậu tìm ra thứ phát ra âm thanh vừa nảy cho tôi". Rồi đi mất hút vào nhà.

Sau khi trở về phòng cô nhanh chóng thoát đồ ngâm mình trong bồn tắm đã chuẩn bị sẵn, từng dòng nước ấm xen lẫn mùi trầm hương làm tâm trạng cô buông lỏng hưởng thụ một chút. Không lâu sau tiếng rõ cửa làm cô dần tỉnh táo lại, giọng nói mang theo nửa phần khó chịu bảo.

"Có chuyện gì?"

Tên thuộc hạ nói vọng vào: "Thưa quý, theo lệnh của quý đã tìm ra thứ phát ra âm thanh vừa nảy."

Ngô Giai Di đưa mắt nhìn lên trần nhà lại hỏi tiếp: "Thứ đó. . ."

Tên thuộc hạ đáp: "Là một con người."

Nghe đến đây đáy mắt Ngô Giai Di bén lên một tia nửa chán ghét nửa thích thú, chán ghét ở đây là gia tộc của cô từ trước đến nay đều không can hệ đến loài người, thích thú là không ngờ ở một nơi rừng thiên nước độc nơi chỉ toàn là sự chết chốc lại tồn tại một sự sống.

Cô bước ra khỏi bồn đồng thời phủ lên người bằng một áo tắm vạt dây được chủ nhân buộc một cách sơ xài lỏng lẻo, chậm rãi ra lệnh: "Mang người vào đây!"

Tưởng Y Y nhanh chóng bị tên thuộc hạ tóm cổ đẩy vào trong để em một mình trong căn phòng rồi lui xuống, trước mặt em là một kẻ xa lạ chính em còn bị khí tức mạnh mẽ của người kia dọa cho toàn thân rung rẩy hoảng sợ.

[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ