Tại mình trong sáng nên H cũng thế nha mọi người~🌚
________🌷🌷🌷________
"Di, mau nói cho chị biết em đã nhét vật gì vào hoa huyệt! Hửm?"
Ngô Giai Di bị phát hiện hai má liền ửng đỏ, cặp mông cong vểnh khát tình không tự chủ theo xu hướng lại càng vươn cao lắc lư, đỏng đảnh qua lại trước mắt Y Y.
Chết tiệt thật!
Sợi dây kiên định của cô chỉ cần một vài động tác mời gọi kia đã đứt cạn. Bàn tay rời bỏ hai cái vú đỏ lừ bị bóp đến không ra hình dạng gì, lực tay nhẹ nhàng trượt qua cái eo nhỏ tiến xuống cặp mông to tròn nhẵn nhụi liền bóp mạnh một cái, chậm rãi hướng đôi mắt ngẫn lên phía trên lườm bé yêu của mình một cái.
"Từ khi nào em lại hư đến như thế!"
Ngô Giai Di cắn môi, kéo cổ áo cô rộng ra gục đầu vào ra sức liếm mút xương quai xanh thành công khiến người kia rung rẩy đến lợi hại, còn dùng giọng mũi để đáp lại câu hỏi của Y Y.
"Thật không biết ngaa~"
Cánh môi căng mọng một lần nữa bị chiếm lấy đến hơi thở đều bị cô bá đạo khóa chặt Giai Di cong môi thỏa mãn khi đạt được thành quả liền hé môi để người kia làm loạn trong khoang miệng của mình.
"Ưrgm~ Y Y là ma quỷ..Haa~~"
Tiếng rên rỉ kèm theo thúc thít ủy khuất vô cùng của Giai Di vang lên trong màn đêm ám muội bao phủ khắp gian phòng nhỏ, tay em cố dùng sức đè lên bàn tay đang đâm thọc liên tục vào bé bướm nhỏ hẹp ẩm ướt của mình.
"Chị..Ưm..chậm lại..không chịu được..Aaa~..hức!"
Động tác tay chậm dần rồi rút ra hẳn Giai Di đang chìm trong bể dục vọng đột nhiên cảm giác sung sướng bị đình trệ liền cựa mình, nhăn mặt làu bàu vài tiếng.
"Ông Xã..mau lên..nhanh lên...thao chết vợ đi"
Tưởng Y Y nhếch môi cười thỏa mãn khi nhìn thấy cả cơ thể của Giai Di liên tục uốn éo cầu thao lộng. Hồ ly nhỏ đã tinh mắt nhận ra ý đồ xấu của cô liền mè nheo đòi hỏi, cái đít to tròn căng nộn đã nhanh chóng nằm gọn trước cây dương vật giả dài 20cm ước lượng chiều ngang hơn 3 ngón tay, có sẵn nút nhiệt.
Em chồm người tới tay nắm lấy dương vật thành thạo kéo tăng nút nhiệt độ lên mức cao nhất, rồi luật động vuốt ve từ đỉnh quy đầu xuống tận gốc, đây còn không phải là đang khiêu khích người chủ nhân đang sở hữu nó đến hóa sói hay sao?
Tưởng Y Y ngữa cổ thở hắc ra một luồn dục vọng, cuối xuống nhìn em thêm một cú tát đập thẳng vào cánh mông "Paa" lên một tiếng rõ lớn cái đánh càng làm cho khối thịt nảy lên như con sóng gập gềnh trên da thịt thêm phần sinh động hơn dưới tầm mắt của cô thì đây là một món đồ chơi tốt, giọng trầm đến cực điểm ra lệnh.
"Xoay người lại, chổng mông lên"
Ngô Giai Di liền nghe y lệnh mà làm theo tay ôm lấy gối úp mặt xuống từ từ chổng mông cao lên phơi bày toàn bộ cái bướm múp no đủ đỏ hồng, sạch sẽ đang mấp máy chảy ra nước dâm đập vào mắt Y Y.
Trông em lúc này thật sự vô cùng lả lơi dâm đãng nếu có thể nhất định sẽ bứt chết một người bằng mắt.
"Quả thật là dâm dãng hơn người, chưa làm dì mà em đã tự động chảy ra nước ướt nhẹp rồi, muốn lắm rồi sao, nhanh nói!"
Giai Di thống khổ ngọ nguậy nằm dưới thân cô hai tay nhào loạn hai cái vú bự, núm vú bị cắn nút tới sưng đỏ không nhận được sự an ủi tủi thân dựng thẳng.
"Muốn..muốn côn thịt lớn đâm vào bên trong"
Thấy người phía trên vẫn không chút động tĩnh, em cắn môi không lẽ đi đến bước này lại đổi ý không muốn làm. Nhưng bên dưới thực ngứa ngáy muốn điên rồi, muốn bị lấp đầy, muốn bị đâm đến chảy nước dâm nha.
Đôi mắt bắt đầu ướt sũng thật tội nghiệp ủy ủy khuất khuất mà nhìn lên mặt của Y Y giọng thỏ thẻ như vuốt ve nịnh nọt từng chút một lấy lòng để được ban sủng.
"Xin chị mà.."
Y Y chịu thua, nhìn thỏ con mắt ngập nước hạ giọng nhu tình cầu xin trong lòng từ lâu đã mềm nhũn muốn thành vũng nước.
Gậy giả nóng nhiệt đặt ngay miệng huyệt cọ xát vài lần rồi bảy sâu ba cạn mà đâm thẳng vào bên trong nơi thiên đường ướt đẫm đang liên tục đòi ăn.
"Aaa..Gư~..Hư..Ưmm"
Tiếng va chạm da thịt "pa pa" ngày càng vang dội trong hư vô mọi thứ xung quanh gần như vô tình góp thêm nhiệt khí cho trận làm tình mãnh liệt của hai người.
Ngô Giai Di cong người, hai cẳng chân vòng qua eo cô kẹp lại xin đối phương nhủ lòng tha mạng khi phải liên tục hứng chịu từng đợt tấn công vùi dập như cơn sóng thủy triều hút cạn cả sức lực, chỉ biết há miệng rên rỉ đến khan cả cổ họng.
"Humm..sick~..Fuck! Chết tiệt..Ư-ưm~"
Tưởng Y Y dồn lực đẩy hông đâm mạnh suồng xã vào mật huyệt đang phun ra nước trơn đồng thời liều mạng mút lấy cự vật hung tợn kia, cô nhìn người dưới thân bằng đôi mắt nhuốm đầy nhục vọng khẽ nói.
"Em thật sự rất đẹp! Bảo bối"
Cả hai quấn lấy nhau đến giây phút cuối cùng và hét lên một tiếng khi đạt được tận cùng của ham muốn thể xác, nhìn nhau rồi bật cười thành tiếng hạnh phúc.
NHỚ BÌNH CHỌN!❤⚘
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Fanfiction•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...