"Đàn chị, lúc nảy chị siêu ngầu luôn nha!"
Tưởng Y Y cười nửa miệng, đưa tay khoát lên vai em, cúi thấp xuống nói.
"Thế có soái không?!"
Ngô Giai Di nghe vậy liền gật đầu như mổ thóc, nhả cây kẹo mút ra, nuốt nước bọt vội nói.
"Thật sự rất là soái luôn a~"
"Dẻo miệng!"
Tưởng Y Y cười khổ, đưa tay đẩy cây nấm đang dính chặt một bên cánh tay của cô ra. Nhưng cây nấm này đặc biệt còn rất dính người nha em nghịch ngợm nhón chân lên cố gắng với tay tới vai của Y Y.
"Đàn chị à, gập chân xuống chút đi cao chết đi được."
"Đừng nháo! Đến lớp nhỏ rồi kìa, mau vào đi"
"A!?..em vẫn chưa nói xong cơ mà, đừng nắm cổ áo em, mau thả em xuống đáng ghét quá đi!"
Tưởng Y Y xách cổ áo Giai Di mang đến trước cửa lớp học mặc cho em ấy cứ lảm nhảm mè nheo.
Tiếp xúc mấy ngày qua coi như cô cũng khá quen với cái tính tăng động này của em ấy nên cũng miễn nhiễm được phần nào, rẽ hướng cô bước đi chậm rãi vào lớp học của mình.
• 5:00' /buổi chiều/
Tan học Y Y dựng xe ở trước cổng trường chờ Giai Di ra nên cũng vì thế mà chịu trận để một đám nữ sinh bao vây một mảnh, đang trong tiếng hét náo loạn xung quanh thì bị một âm thanh trong trẻo đáng yêu dập tan.
"Đàn chị, em ở đây này!"
Ngô Giai Di ôm cặp nhảy lên quơ tay loạn xạ như muốn Y Y dễ nhìn thấy mình hơn. Tưởng Y Y gật đầu, gạt nón xuống kéo mạnh tay ga phát ra tiếng động lớn là muốn tản bớt các đàn em nữ sinh ra. Hướng mắt về Giai Di hô lên.
"Mau lên xe!"
Cục bông trắng nghe vậy lật đật chạy lại, dùng mọi cách để leo lên yên xe sau nhưng bất thành, có chút ngốc nhìn Y Y rồi chu môi cằn nhằn nói.
"Này, Đàn chị! Tốt với em một chút đi nhìn xem xe mô tô của chị cao vút như thế, còn em lại bé như vậy sao mà leo lên cho được..Hừ!"
Tưởng Y Y thở dài bật cười, gạt chống xe leo xuống, đưa hai tay luồn qua nách bế thốc Giai Di lên yên xe sau mà không tốn một chút sức lực nào.
"Ôi trời!! Con tim nhỏ bé của chúng tôi phải làm sao đây! Cả đời này mà được ngồi vào yên sau của soái tỷ kia, tôi nói cho các chị em biết có chết cũng không hối tiếc~"
Cả đám đàn em ánh mắt long lanh gào thét dữ dội khi thấy cảnh tượng cẩu huyết còn hơn trong phim kia mà thầm ôm mộng đẹp.
_
*Ký Trúc Xá WXW.
Trời mờ tối bên ngoài một mảnh tĩnh mịt nhưng nó không hề ảnh hưởng gì đến phòng của Giai Di, bên trong cực kì sôi động bởi tiếng nhạc sập sình cùng bước nhảy của em ấy.
"Hayyo!! One, two, true..cùng tôi nhảy nào! Tâm trạng của bạn hôm nay thế nào? chúng mình cùng thả lỏng và hít vào nào!.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Hayran Kurgu•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...