Kisaki x chifuyu (1)

3.1K 189 11
                                    

Kisaki hồi đi học là một thiên tài , nhưng hắn điên , hắn luôn tự cô lập mình trong cuộc sống cô đơn buồn tẻ . Cho đến khi cậu đến , thắp lên hắn một ánh sáng chói chang , xua đi những u tối trong đời hắn.
Đó là một ngày nhạt nhẽo như bao ngày khác , hắn lúc này chỉ mới học lớp 5 , hắn ngồi trong góc cúi gầm đầu giải Toán lớp 10 . Hắn không để ý tới điều gì cả , bỗng nghe một giọng nói ngọt ngào như đường cất lên phá tan không khí tối tăm trong hắn :
- Kisaki lại đứng nhất Toán toàn quốc rồi , giỏi ghê luôn.
Kisaki ngước đầu lên , đập vào mắt hắn là một cậu bé thân dáng nhỏ nhắn , trông thật là dễ thương , đôi mắt long lanh như vì sao làm hắn chìm đắm . Hắn , một thiên tài điên , biết yêu vào năm lớp 5.
Mặc cho lũ nhóc trong lớp hay khuyên Chifuyu đừng chơi với Kisaki , nhưng Chifuyu không quan tâm lắm , cậu thấy Kisaki rất giỏi a.
Một hôm Chifuyu đang đi học về nhìn thấy Kisaki đang bị lũ nhóc bắt nạt vì ghen tị , cậu chẳng ngại gì lao vào đấm chúng , nhưng cậu quá nhỏ bé nên không làm gì được. Lũ nhóc yêu thích Chifuyu dễ thương nên không đánh gì , chỉ chạy đi. Chifuyu tới nắm tay Kisaki , hỏi han rồi dắt hắn về nhà mình .
Kisaki được tới ngôi nhà cậu , trong căn phòng nhỏ nhắn với chú mèo nhỏ , Chifuyu vừa băng bó vừa nói vớ vẩn liên hồi. Với kẻ khác , Kisaki sẽ cảm thấy chúng thật phiền phức, nhưng với Chifuyu , hắn lại cảm thấy cậu thật đáng yêu. Từ đó hai người trở thành bạn thân với nhau , Kisaki luôn đi từng bước theo cậu .

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ