Chifuyu trần truồng nằm giữa sàn, thân thể đầy vết hôn, cắn tím đỏ, đôi mắt em vô hồn, dưới huyệt chảy tinh dịch hòa với nước tiểu, bụng em phình to. Em nằm trên một tấm trải lông thú ấm áp, trong một căn phòng rộng lớn, chân đeo còng sắt, giương mắt nhìn những kẻ vừa cưỡng hiếp mình đang ngồi trên những chiếc ghế sofa bao quanh em. Bọn họ nhìn em trong bộ dạng dâm đãng như vậy, ánh mắt vui thích cùng sủng nịnh hiện lên.
Bọn họ ngồi uống trà tán chuyện vui vẻ nhìn em đang dằn vặt trong nhục nhã. Mikey ném cho em ánh mắt tà dâm, hắn cắn miếng bánh đầy vô tội, nói với Baji và Kazutora:
- Bọn mày nghĩ thử xem, đứa bé mà Chifuyu đang mang là con ai ?
Baji lườm quýt Mikey, cất lời phản bác :
- Mày còn hỏi, đương nhiên là của tao, người đầu tiên của em ấy là tao mà.
Kazutora cũng không vừa :
- Hừ, chúng mày yếu sinh lý như vậy, thai đầu của em ấy đương nhiên thuộc về tao rồi.
Cả ba bắt đầu hạnh họe đủ điều, còn Kisaki, Hanma và Mochi cứ ngồi nhìn bộ dạng em. Bọn chúng liếm môi, em lúc này thật yếu đuối và đáng thương, vốn dĩ là một cậu bé vui vẻ yêu đời chỉ vì bị bọn hắn ngắm trúng mà bị chơi đến thân tàn ma dại.
Đã hơn 3 tháng em bị mang về đây, em đã bị cắt đứt liên lạc với gia đình, bị bọn hắn luân phiên sủng ái đến nỗi mang thai. Kisaki và Hanma cười thầm, nhìn em với đôi mắt có chút vui thích, Kisaki nói với Hanma, giọng mỉa mai :
- Thật là một cậu bé đáng thương mà, gia đình không yêu thương mà vẫn cố gắng gượng lạc quan mong tương lai tốt. Vậy mà lại lọt vào mắt của chúng ta, còn bị gia đình lừa bán.
Hanma nghe xong cũng không nói gì, suốt mấy tháng nay gã biết em luôn sợ gia đình lo lắng, nào biết họ đã bán em, ruồng bỏ em mất. Chifuyu nằm im ở đó, em hi vọng em sẽ thoát ra, được tự do, em không muốn bị chúng hành hạ như vậy. Em muốn là con người, sống thoải mái cho riêng em.
Bọn họ nói chuyện xong xuôi, liền đi làm, giao cho Mochi nhiệm vụ chăm sóc em. Kanji vui thầm, gã bế em đi tắm rửa. Gã vừa tắm vừa dâm loạn em, tắm xong liền bế em ra ăn tối. Gã thay thảm mới rồi lại đặt em trần truồng nằm lên thảm. Ôm hôn em, xoa bụng cho em. Rồi gã cùng bắt đầu đi làm. Cánh cửa phòng khép lại để lại cậu bé đáng thương nhìn chút tự do bên ngoài vụt tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...