Truyện là Chifuyu đã bị cưỡng hiếp tới mang thai , mà cha đứa bé trong bụng cậu là Mochizuki Kanji , kẻ mà cậu luôn căm thù . Mochizuki trở thành thành viên của Bonten , và hắn đã gặp lại cậu khi đi ngang qua cửa tiệm thú cưng của Chifuyu và Kazutora . Giây phút nhìn thấy kẻ mà hắn đụng độ năm xưa , hắn đã hiểu được rằng hóa ra hắn đã yêu cậu từ lần đầu gặp mặt ở Thiên Trúc . Hắn vẫn luôn nghi ngờ và cố gắng gạt đi ý nghĩ đó , như bây giờ hắn biết bản thân mình không thể chối cãi .
Nhưng hắn vốn là kẻ chưa từng biết yêu , nên trong mắt hắn , tình yêu chẳng qua là dục vọng chiếm hữu mà thôi . Nghĩ là làm , hắn đã nhân lúc chỉ có mình cậu trông tiệm cho người đến phá . Dù Chifuyu từng là bất lương dưới trướng Toman nhưng sức người hoàn toàn không thể đấu với súng nên đành chịu thua .
Kết quả là cậu rơi vào tay của hắn , chịu sự cưỡng hiếp đầy nhục nhã , bị hắn giam cầm trong một căn biệt thự rộng xa hoa . Hắn thường ngày đi làm nhiệm vụ , cậu phải nấu cơm , chờ hắn về phải mang cơm vào phòng hắn , bồi hắn tắm rửa , khỏa thân để bồi hắn ăn , trở thành nô lệ tình dục cho hắn . Chifuyu nhiều lần muốn tự sát , nhưng Mochizuki đã lấy mạng của các bạn cậu ra đe dọa , cậu chỉ có thể khuất phục trước hắn .
Cho đến mấy ngày gần đây , Chifuyu ăn uống cực kỳ ít ỏi , ngửi thấy mùi tanh sẽ nôn thốc tháo , gương mặt xanh lét , làm Kanji tưởng cậu đang cố tự tử , liền bị hắn đè ra chịch một trận . Cho đến khi thấy huyệt cậu chảy máu , mặt cậu trắng bệch vì đau bụng , làm hắn sợ suýt chết gọi cho bác sĩ . Ngay khi biết cậu mang thai con hắn , hắn vừa mừng vừa ân hận , hắn tự nhủ mình sẽ chăm sóc và bù đắp cho cậu.
Và cậu không nghĩ rằng bản thân mình lại mang bầu con hắn . Chifuyu rất hận hắn , nhưng cậu lại rất yêu thích trẻ con , có lẽ là bản tính của người sắp có con , cậu không muốn phá nó , cậu muốn bảo vệ nó , sinh nó.
Nhưng mấy ngày nay được hưởng sự cưng sủng , săn sóc của hắn , Chifuyu cũng nhận ra tình cảm của mình , làm cho cả hai liền tràn ngập hạnh phúc .
__________________________________________________
Chifuyu bước xuống lầu , nhìn thấy Kanji đang đọc báo , uống cafe . Dạo gần đây mang thai , cậu không cần phải nấu ăn gì nữa . Mochi thuê đầu bếp giỏi nấu cho 2 người và 1 chuyên gia dinh dưỡng để phục vụ cho cậu.
Mochi đọc báo liền thấy Chifuyu đi xuống , hắn liền tới bế cậu ngồi lên đùi mình . Nhẹ nhàng lấy ra đôi tất nhỏ bằng bông đeo lên đôi chân nhỏ trắng tuyết của cậu . Phải chăng vì tên là " mùa đông " nên cậu mới có làn da và tâm hồn trắng trong như vậy . Mochi đeo xong liền vỗ cặp mông vểnh của cậu :
- Mèo ngốc . Em không được đi chân đất như vậy , chân lạnh toát rồi này .
Chifuyu biết mình sai liền nghe lời , dụi dụi vào người anh làm nũng xin tha . Đương nhiên hắn sao cưỡng lại được chiêu trò quen thuộc này của cậu , liền không trách mắng cậu , bế cậu tới bàn ăn . Bữa sáng hôm nay có cháo trứng và tôm mà cậu yêu thích , Chifuyu liền ngoan ngoãn ngồi trong lòng cậu để cho hắn cưng sủng dỗ từng thìa một .
Vì hôm nay là ngày nghỉ nên hắn không cần đến bang , liền dành thời gian chăm sóc cậu . Chifuyu của hắn thật là lạ . Người ta mang bầu thường xấu đi , mà bảo bối của hắn mang bầu lại như tiểu yêu tinh quyến rũ chết người . Cái bụng tròn tròn nhô lên thật dễ thương , cậu được Kanji bắt mặc 1 lớp áo lụa mượt mỏng tang cho thoải mái , da của cậu ngày càng đẹp ra , người cực kỳ mẫn cảm , chỉ chạm vào liền đỏ ửng đầy dụ hoặc . Đôi mắt long lanh cực kỳ dễ khóc , cái miệng nhỏ phía sau cũng thực mẫn cảm , thỉnh thoảng vô tình chảy cả nước dâm, giọt ướt sàn nhà làm cậu ngại muốn khóc . Hình như Chifuyu lúc mang bầu liền mềm nhũn như nước , làm người ta muốn nâng niu , sủng ái vô độ . Làm một gã vô tình như Mochizuki Kanji cũng mê đắm .
_________________¥£¥£¥£¥£¥£¥£____________________
Chả là do mình bí ý tưởng về Kisaki x Chifuyu và Mikey x Chifuyu x Baji nên muốn viết cái này , mình biết ít người thích CP này nhưng mong các bạn hãy tôn trọng nó . Xin cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...