Mikey x Chifuyu (1) (18+)

1.7K 129 39
                                    

" Chậc, lão già khốn khiếp đó vẫn không trả được tiền." Sanzu tức giận báo cáo cho Mikey. Mikey không chút nhân từ ra lệnh cho gã xử lí. Trong căn phòng nhỏ hẹp, một người đàn ông già đang cố van xin Mikey và Sanzu bỏ qua cho lão. Chả là lão đang nợ họ một khoản tiền khổng lồ vì những trận bài bạc. Lão toát mồ hôi, quỳ lạy xin xỏ. Nhưng Bonten nào có biết đến hai chữ nhân từ, có tội ác nào mà chúng không dính tay.
Sanzu khó chịu, mặc dù số tiền lão ta nợ đối với Bonten chỉ là muỗi, nhưng Bonten lại rất chi li trong tiền bạc. Gã chỉa súng vào đầu lão già, đang định cho lão một viên đạn thì tiếng chuông cửa vang lên, Mikey tò mò mở cửa. Lập tức đập mắt hắn là hình dáng của một cậu nhóc đẹp mê người, lại nhỏ nhắn dễ thương như một chú mèo. Nhưng vốn dĩ Bonten có dính đến mại dâm, nên Mikey đã nhìn thấy không ít mỹ nhân, thế mà giờ hắn lại rung động trước em, phải chăng là bởi vì lần đầu hắn được nhìn thấy đôi mắt trong veo tới vậy, không lẫn một chút tạp chất.
Đánh tan dòng suy nghĩ của hắn là giọng khàn của lão kia :
- Phải rồi, tôi có một đứa con trai rất đẹp, nhất định ngài sẽ thích, nếu không bán nó cho nhà thổ nhất định sẽ lời tiền, nên hãy tha cho tôi.
Sanzu hiểu Mikey muốn có cậu nhóc kia, vả lại gã cũng không muốn trắng tay quay về, đành khinh thường thu súng. Chifuyu ngơ ngác, nhưng em không đau lòng, khóc nháo, bởi em cũng thường bị bạo hành bởi người cha nuôi này. Em biết lão nuôi em là để được nhận tiền hỗ trợ của chính phủ, lão bắt em làm việc khắp nơi để lấy tiền cho lão, cuộc đời của em chưa bao giờ biết đến tình thương.
Mikey đưa em lên xe, thấy em không chống đối, hắn thấy có chút hứng thu. Bọn họ lái xe về Bonten, nào biết trước được điều gì sắp đến với em.

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ