Kisaki ngồi vào bàn giải Toán , hắn trông rất tập trung nhưng trong tâm trí hắn đang hiện lên hàng ngàn toan tính . Hắn bây giờ là bạn thân nhất của cậu , nhưng hắn chỉ muốn làm người yêu cậu. Nhưng hắn không biết phải làm sao , chỉ có thể dõi theo cậu .
Cậu để cái đầu vuốt dựng đó là do Kisaki xúi cậu , lừa cậu rằng để kiểu đó thì sẽ dễ tán gái , Chifuyu nghe vậy liền răm rắp nghe lời. Thực ra Kisaki chỉ muốn giấu vẻ xinh đẹp , dễ thương của cậu để không ai muốn tranh cậu với hắn. Kisaki vốn không hiểu , hắn lớn lên liền cao ráo , nam tính ra , thông minh hơn nhiều . Trong khi con mèo nhỏ này càng lớn càng xinh xắn , đáng yêu , người nhỏ nhắn , mềm mềm lại thêm chút ngốc ngốc , làm nam nữ ai nhìn cũng cảm thấy muốn cưng chiều , nâng niu trong lòng bàn tay. Đối với Kisaki , Chifuyu đẹp ra không có gì là không tốt , nhưng hắn lại có thêm nhiều tình địch . Hắn buộc mình phải giỏi và mạnh hơn nữa , để có thể có được cậu , có thể bảo vệ cho cậu.
Thế mà giờ đây , con mèo ngốc này lại tính tìm một cô gái , muốn chọc hắn tức chết sao . Kisaki phải làm gì đó , hắn phải có được cậu. Kisaki lại bắt đầu lên kế hoạch để lấy được cậu. Bỗng một cuộc gọi điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn , hắn bực tức muốn , nhưng ngay khi thấy dòng chữ Chifuyu thì lập tức trở nên vui sướng , nhanh chóng lấy lại vỏ bọc thờ ơ , hắn bắt máy . Lập tức những câu nói hớn hở luyên thuyền về mấy món cậu ăn tối hôm nay vang lên như chim hót , Kisaki thấy cậu thật là đáng yêu , dù vẫn giữ thái độ thờ ơ như ban đầu mà không biết trên môi mình đang nở một nụ cười .
Nhưng khi cậu bắt đầu luyên thuyên về Miwa thì gương mặt sầm lại , răng nghiến liên hồi , hắn ờ một câu rồi cúp máy :
- Hay lắm mèo con , đủ lông đủ cánh rồi giờ dám chọc tức tôi , để tôi trừng phạt cậu như thế nào.
Hắn nở một nụ cười nham hiểm , đầu lại tiếp tục toan tính làm sao để mèo con mãi phụ thuộc vào hắn, không thể sống thiếu hắn được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...