Thể loại : 18+ , rape , SM, sex toy .
___________₫¥£€€£¥¥₫₫¥¥£££____________________
Hanma còn nhớ tới lần đầu hắn gặp Chifuyu là ở Vahalla . Cậu đã xông vào căn cứ của Vahalla để cứu Baji , nhưng kết quả là bị tên đó đánh cho một trận bầm dập mà không dám chống cự . Từ lần đó , Hanma đã hiểu lòng trung thành của cậu dành cho tên kia .
Trong mắt Hanma , Chifuyu giống như một chú mèo có bộ dáng dễ thương , ngoan ngoãn đến động lòng người . Đến nỗi tên tử thần vô tâm vô phế như hắn cũng đã phải lòng cậu từ lúc nào không biết . Người ta hay nói , tình yêu là một thứ ăn mòn người khác , đương nhiên gã cũng không ngoại lệ . Từ khi biết được tình cảm của mình , hắn thường xuyên theo dõi cậu như một tên biến thái . Hắn cũng biết được cậu rất thích mèo. Thời gian trôi đi làm hắn không chờ đợi được nữa , hắn muốn có cậu.
Hắn liền nhờ Kisaki tính kế hộ hắn , cuối cùng liền nhận được một kế hoạch vô cùng hoàn hảo . Trong đêm đó , hắn liền bắt một con mèo hoang , phủ lên mặt nó chút bột thuốc mê , rồi thả nó qua đoạn đường mà Chifuyu hay đi mua peyoung về nhà . Như kế hoạch , Chifuyu đi mua đồ ăn đi về liền thấy một chú mèo dễ thương , lòng yêu thích nổi lên . Cậu liền ngồi xuống âu yếm con mèo , vừa định đưa nó lên hôn thì ngửi thấy mùi thuốc mê liền ngất xỉu . Hanma biết mình đã thành công , liền bế chiến lợi phẩm về nhà , lòng đầy hân hoan.
_____________________________________________________________
Chifuyu tỉnh dậy , miệng bị bịt kín, gương mặt ngơ ngác , cậu nhận ra mình đang bị trói , thân thể không có một mảnh vải , liền liều sức giãy giụa . Cậu không hiểu ai muốn bắt cậu để trả thù , gương mặt hằn lên nhiều thắc mắc . Cậu đảo mắt quanh căn phòng trống trơn , trên tường dán đầy ảnh của cậu , Chifuyu thấy lòng đầy sợ hãi.
Nhưng đôi mắt ấy lập tức lóe lên tia giận dữ khi nhìn thấy Hanma bước vào . Hắn nhìn thấy đôi mắt căm phẫn của cậu , thân dưới bắt đầu rục rịch . Hắn lục trong túi áo ra 3 chiếc trứng rung làm Chifuyu sợ hãi tột độ , dùng hết sức lực giãy dụa . Hanma biết cậu chống đối hắn , liền lấy ra một cây kim tiêm chứa loại thuốc làm giảm sức lực tạm thời , tiêm thẳng vào cánh tay cậu . Thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng , người cậu không thể động đậy được nữa , chỉ có nằm yên mặc sự đời .
Hanma lập tức đổ dầu bôi trơn lên 3 quả trứng rung , nhét thẳng nó vào cái lỗ huyệt ẩm ướt của cậu , hắn xé băng dán trên miệng cậu ra , tiếng hét bật ra , Chifuyu cầu xin hắn . Nhưng làm vậy càng khiến hắn nứng hơn . Hắn chỉnh độ rung của 3 quả lên độ mạnh nhất , Chifuyu nước mắt ướt đẫm , nước miếng chảy ra . Hanma hôn lên môi của cậu , thò chiếc lưỡi nghịch ngợm vào hút hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu cho đến khi cậu bắt đầu khó thở .
Hanma nhìn cậu đang dẫn quen với trứng rung , hắn bắt đầu đổi trò khác , hắn giựt phẳng 3 quả trứng rung ra , cầm chiếc dương vật giả có gai dơ lên miệng cậu bắt cậu liếm nó . Chifuyu vừa liếm vừa khóc , cậu cảm thấy thật nhục nhã , muốn chết quách đi cho xong . Cho đến khi hắn thấy cây dương vật ướt đẫm , liền rút ra khỏi miệng cậu , đâm thẳng vào cái lỗ huyệt non nớt kìa , làm nó chảy máu . Chifuyu đau đớn muốn chết đi sống lại , Hanma nhìn cậu càng khóc hắn càng vui . Ngay lúc đau đớn tột đỉnh , hắn vẫn không tha cho cậu , hắn rút ra hai cái kẹp nối dây , kẹp lên cặp vú hồng hào của cậu . Chifuyu khóc thét , cảm giác vừa đau đớn vừa sung sướng như muốn bóp nghẹn trí óc cậu .
Hanma ngồi nhìn cậu đang nứng , lòng hắn đầy xộn xạo . Hắn nhìn cậu bắn 3 , 4 lần như vậy , đầu liền hiện lên một ý nghĩ xấu xa , hắn cầm 1 cái cây gậy nhỏ nhét lên lỗ dương vật cậu , nhằm không để cậu bắn làm Chifuyu cảm thấy đau khổ vô cùng . Hắn dùng tay tét mạnh 3 phát vào cặp mông trắng hồng như tuyết làm nhỏ ửng đỏ gợi tình làm cậu rên lên . Hắn sắp bị chạm đến giới hạn .
Hanma kiềm nén ngồi xuống nhìn cậu vật lộn như vậy vài phút , thấy cậu đã chạm đến giới hạn , hắn cũng rút hết sex toy tên người cậu . Chifuyu liền bắn ra lần nữa ,nhưng lần này thứ đi ra không chỉ là tinh dịch mà còn có nước tiểu . Hanma liền cười nham hiểm , còn cậu , năm nay đã 16 tuổi lại tè dầm , liền nhục nhã khóc lóc .
Hanma nhìn cậu khóc ướt đẫm , trước bộ dạng dâm đãng này của cậu , hắn đã hoàn toàn mất kiên nhẫn .
____________________________________________________________
Chap này mới chơi SM thôi nha . Chap sau mới dduj nhau 😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...