Izana x Chifuyu ( oneshort ) (1)

1.3K 111 37
                                    

      Buổi sáng của gia đình Sano vẫn như mọi ngày, Ema vẫn là người nấu đồ ăn sáng, Shinichiro lo xếp bát đũa, ông Sano ngồi đọc báo sáng, Mikey và Izana đấm qua đánh lại để tranh giành miếng thịt viên. Bỗng một tiếng chuông cửa vang lên, Mikey và Izana lại đánh nhau để tranh giành ai ra mở cửa trước, thế nên Shinichiro đành bất lực ra mở cửa.
       Người bấm chuông hóa ra là Baji, thấy anh Shin cậu liền hớn hở chào hỏi. Shinichiro mời cậu vào nhà chơi, nhưng ngó ra sau xe cậu thì thấy có một bóng dáng nhỏ nhắn. Baji liền giới thiệu:
- Đây là Chifuyu bằng tuổi em, cậu ấy mới chuyển tới tầng dưới khu chung cư, em mang cậu ấy tới đây chơi với mọi người.
        Chifuyu lập tức rụt rè chào anh, Shinichiro vui vẻ đáp lại. Anh rất có thiện cảm với em, lần đầu anh thấy đứa trẻ ngoan ngoãn lại dễ thương như vậy, khác hai đứa em trai của anh mặt dễ thương mà suốt ngày chỉ biết bắt nạt anh nó. Nhưng mà Shinichiro đánh nhau kém, hai đứa em thì mạnh thôi rồi, nên chỉ có thể đau lòng không nói.
          Mikey và Izana thi chạy ra cửa nhìn, lập tức đập vào mắt là một cậu bé đáng yêu cực kỳ. Mikey chỉ thấy ưa thích, còn Izana đã bị tình yêu quật mất rồi. Chao ôi, gã chưa bao giờ thấy ai xinh xắn như vậy. Gã lập tức vứt bỏ liêm sỉ trưng ra bộ mặt thánh thiện mời cậu vào nhà uống nước. Bộ dạng hoàn toàn khác với cái phong thái nhếch nhác, điên khùng lúc nãy làm cho Shin, Mikey và Baji đứng nhìn với ánh mắt khinh bỉ tột cùng.
           Izana ngồi tán chuyện liên hồi với Chifuyu, bày ra vẽ ngoan ngoãn tốt đẹp với em, nói những chuyện hài hước làm em cười cho đến tận trưa. Gã mời em ở lại ăn trưa rồi ga lăng tiễn em về. Trên đường quay lại nhà mình, gã vừa đi vừa huýt sáo như thằng điên. Gã biết yêu thật rồi.

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ