1, Èo, chả là hôm qua Chifuyu hẹn anh bạn trai Kokonut của cậu đi hẹn hò, nhưng tại sao hơn 8h vẫn chưa thấy đâu, cậu đã hẹn anh 9h đi mà, anh dám để cho cậu chờ, hết thương cậu rồi đúng không !!?? Chifuyu bắt đầu tưởng tượng ra 7749 hình ảnh, nào là Kokonoi đang cho số điện thoại cho mấy cô gái, hay Kokonoi đang ở nhà hẹn ước với cô nào đó, rồi là trên đường đi đang tán chuyện với mấy cô gái trẻ. Cậu tức điên lên, trong lúc đó thì Kokonoi đang ở nhà kiệt sức với 108 nhân viên tư vấn thời trang để tìm ra outfit hẹn hò thật ấn tượng, nào biết người kia đang úp cho mình mấy cái nồi.
Đúng 8h30 anh xuất hiện, Chifuyu nhìn thấy bộ quần áo liền nảy sinh ảo tưởng rằng anh mặc để lấy le với mấy cô gái, cậu lập tức phụng phịu lơ anh rồi bỏ đi. Mà cái tên Dừa kia ngoài kiếm tiền ra chả tâm lý gì hết, không hề biết cậu giận dỗi, liền cầm một xấp tiền ra đưa cho cậu tiêu sài, kết quả là bị một cú đấm vào mặt nhưng tiền vẫn được cậu cầm mất. Kokonoi ôm giận dỗi bước đi, một hồi dỗ dành mới ổn đâu vào đấy.
2, Cái hồi mới quen Chifuyu là lúc hắn qua tiệm xe của Inupee chơi rồi gặp cậu ở đấy. OMG, lần đầu tiên hắn nhìn thấy một thiên thần giáng thế ngoài đời thực, gương mặt xinh xắn dễ thương như mèo con với cái tên đẹp đẽ, giọng nói cất lên đầy ngọt ngào làm tim hắn mềm nhũn. Hắn đã yêu cậu mất tiêu, gương mặt thèm thuồng thiếu nghị lực làm Inupee phát tởm, ném cho hắn ánh mắt khinh bỉ cực mạnh.
Phải một thời gian làm quen, tán tỉnh, cuối cùng cậu cũng chịu hẹn hò với hắn. Nhưng cái tên ngu ngốc này quá ham kiếm tiền,bận rộn đến quên cậu, làm cậu tức nổ mắt. Kết quả là bị cậu bắt ra sofa nằm 2 tháng. Ối giồi ôi hắn biết lỗi rồi mà, ra đây ngủ với muỗi suốt 2 tháng thì còn làm ăn gì nữa...
3, Kokonoi thực sự là một tên khốn lắm tiền đáng ghét, Chifuyu tận hưởng sự giàu có của hắn đến phát ngán rồi. Người gì mà phung phí, hôm trước cậu hẹn Takemichi đi chơi điện tử, thế quái nào hắn cứ ép cậu và cộng sự phải chơi ở trung tâm trò chơi đắt đỏ nhất Nhật Bản, khỏi phải nói về giá, một lượt đắt muốn chết. Còn cực kỳ xa hoa, cả đời này cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ được đến nơi này chỉ để chơi điện tử. Nhưng kỳ lạ hôm cậu đi lại được giảm giá, tiền giảm xuống còn rẻ hơn cả mấy tiệm cũ. Cậu cứ tưởng là Kokonoi biết hôm nay giảm giá sốc nên mới kêu cậu đi. Đến 2 tháng sau cậu mới nghe Inupee nói Kokonoi hôm đó đã mua lại khu đó, và chả cho tất cả nhân viên một khoản đắt gấp đôi để họ giảm giá cho cậu. Chết tiệt, logic của người có tiền thật sự khiến chúng ta quay cuồng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...