Chifuyu tận hưởng sự cưng chiều của các chồng, em cũng không còn đau đớn như ngày trước. Chifuyu biết em sắp sinh con, em cũng có chút lo sợ, nhưng em thật sự rất muốn nhìn thấy đứa nhỏ. Chifuyu không biết đây là con ai, nhưng em biết em rất yêu nó.
Tất cả mọi người đều thấp thỏm và lo âu, đứa bé được siêu âm là trai, có kích cỡ khá to so với trẻ bình thường, Chifuyu là bé nhỏ, yếu ớt, họ rất sợ em xảy ra chuyện khi sinh, tới đầu tháng thứ 7 đã lo chuyển em vào viện riêng.
Chifuyu dạo gần đây sữa nơi ngực tiết nhiều, nhú lên cực kỳ câu dẫn, làm bọn sói thèm thuồng không thôi. Mấy ông chồng như điên lên, họ đã nhịn suốt 7 tháng, trực chờ Chifuyu sinh ra bình an thì mỗi ngày đều phải lăn giường. Chifuyu nhìn thân thể mình càng có vẻ dâm đãng nên hay xấu hổ, nhưng em mong ngực to hơn để đủ sữa cho con. Bé mèo rất mong con mình sinh ra được khỏe mạnh nên mỗi ngày rất cố gắng nhồi thức ăn, chăm sóc bầu.
______________________________________________________
Một buối tối mùa hè, điều hòa trong căn phòng chạy cả ngày, Chifuyu ngồi trên ghế sofa, Baji cùng Mikey ngồi bên cạnh em, Baji xoa bụng bầu còn Mikey lo bóp chân em, Mochi đang nấu cháo dinh dưỡng, Kisaki đi pha cho nước tắm còn Hanma lật đật đi lấy đồ cho em. Chifuyu ngồi ngắm những bộ đồ họ mua cho bé con của em, đều là vải chất lượng, màu sắc thật dễ thương, bao tay, chân vải cũng đủ cả. Chifuyu cứ nhìn ngắm một lúc chờ Kisaki chuẩn bị nước tắm. Vài phút sau em được Mikey và Baji đỡ đi vào phòng tắm. Phòng rộng thêng thang, có hồ nước nóng rất lớn, em vừa được Mikey phụ cởi đồ thì tất cả mọi người đều chạy vào, họ muốn tắm cùng bảo bối.
Chifuyu ngượng chín mặt nhưng em cũng không dám đuổi. Bọn chúng cởi đồ rồi dìu em xuống hồ nước nóng mà Kisaki chuẩn bị sẵn, rồi bọn hắn mới thay đồ bước vào. Dòng nước ngang ngực em, nước nóng làm da thịt non của em ửng đỏ, nhũ hoa dựng lên nhìn cực dụ hoặc, bọn chúng sớm liền phản ứng nhưng không dám ăn.
Chifuyu tắm xong rồi được ăn cháo, em ra ngoài vườn nghỉ ngơi. Ngay lúc em đang nhâm nhi tách trà thì bỗng bụng đau nhói, vừa nhìn xuống, máu đã chảy ướt ghế từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...