Mikey x Chifuyu (2) (18+)

1.5K 122 45
                                    

     Chifuyu và Mikey được Sanzu chở về nhà của Mikey. Em xuống xe ngước nhìn căn biệt thự, em chưa bao giờ nhìn thấy căn nhà to như vậy, trước đây em và lão cha nuôi sống trong một căn nhà nhỏ , đến khi lão bài bạc nợ nần thì phải qua một căn nhà bỏ hoang cực kỳ rách nát.
     Mikey đưa em vào nhà, có một vài nữ hầu và 1 lão quản gia chào họ. Mikey đưa em cho quản gia rồi ném 1 câu bỏ đi :
- Tôi muốn em ấy phục vụ tôi tối nay.
     Quản gia bất ngờ vì ông chủ chưa bao giờ tiếp xúc với bất kỳ ai, nhưng anh có thể hiểu khi cảm thấy cậu bé này có khí chất thật sạch sẽ, khác với những người luôn muốn bò lên giường ông chủ vì ham mê tiền tài quyền lực mà ông từng gặp. Nhìn thấy cậu bé lễ phép lại không chút run sợ, thiện cảm của ông liền tăng, nhưng cũng thấy tội khi phải phục vụ ông chủ tàn ác của mình. Ông đành đưa em đi tắm.
      Em chưa bao giờ thấy phòng tắm nào xa hoa như vậy, em liền ngâm mình vào bồn tắm nước nóng. Tắm xong liền có người đưa quần áo đến, là một chiếc áo choàng bằng lụa mỏng tanh, có thể nhìn khá rõ bên trong , cùng với một chiếc quần lót ren lọt khe. Chifuyu mặt đỏ ửng, nhưng em vẫn chỉ có thể mặc nó vào. Em ngắm mình trong gương, nhìn thấy thân thể của mình lộ ra gần hết.
        Chifuyu được người hầu bọc 1 lớp chăn dày đưa đến một căn phòng. Đến nơi liền lấy tấm chăn ra, chốt cửa lại nhốt em bên trong. Em thấy căn phòng rộng lớn, chiếc giường king size và một bàn thức ăn thịnh soạn. Bụng em liền réo lên, em liền ngồi vào bàn ăn, chao ôi, em chưa bao giờ được ăn ngon tới vậy. Sau đó em liền uống một cốc sữa, lập tức vài phút sau người em bỗng nóng bừng, em gõ cửa cầu cứu nhưng không thấy gì cả. Em nóng quá, em muốn ai đó giúp em. Người em bắt đầu khó chịu, lỗ huyệt ngứa ngáy khủng khiếp, em đành phải tự giải quyết.
          Em cho ngón tay vào lỗ huyệt ẩm ướt, tay còn lại nắm lấy cậu bé nhỏ nhắn. Bộ dạng của em lúc này đầy dâm đãng, nhưng lý trí của em đã hết sạch. Đúng lúc này cửa phòng bật ra, Mikey vừa bước vào lập tức bị hình ảnh trước mắt làm cho sững sờ, phía dưới lập tức phản ứng.
    

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ