Chifuyu mang thai tháng 7 , bụng cậu to lạ kỳ , đi kiểm tra mới biết là một cặp nam song thai . Mochi nghe được liền vừa vui mừng vừa lo lắng cho sức khỏe của cậu . Hắn mua hết đồ bổ dưỡng đắt tiền bồi bổ cho bảo bối , cậu nôn ra bao nhiêu hắn liền bồi lại bấy nhiêu . Thế nhưng Chifuyu càng ngày càng gầy gò , xương lộ ra , mặt xanh xao , cực kỳ mệt mỏi làm hắn đau lòng không thôi . Nếu cứ như vậy sợ sẽ xảy ra chuyện khi sinh tới 2 đứa con .
Chifuyu mấy tháng nay ăn uống khó khăn , ngửi mùi đồ ăn liền nôn thốc tháo , chỉ thèm đồ chua dữ dội . Cậu vẫn cố gắng ăn vì sức khỏe của con mình . Nhiều đêm không ngủ vì chuột rút làm cậu như muốn kiệt sức . Mochi thuê đủ máy móc , bác sĩ về nhà mình để chăm sóc cho cậu .
Tới tháng 8 , sức khỏe đã tốt hơn nhiều , sắc mặt cũng có chút hồng hào làm Mochi cũng dần yên tâm . Nhưng mệt não thay , Chifuyu lại cực kỳ nhạy cảm , nhiều khi vô cớ khóc lóc , ghen tuông , tự chê bản thân làm hắn đau lòng khủng khiếp . Mochi cũng nhờ Kokonoi dẫn Inupee qua chơi với cậu cho đỡ buồn mỗi khi hắn và Hajime đi làm nhiệm vụ .
Cũng may Inupee rất hiểu cậu nên làm Chifuyu vui vẻ , thoải mái hơn nhiều ?
Chifuyu mang thai càng trẻ con . Mỗi lần đều ngồi trong lòng hắn nói về con, giọng vui vẻ không thôi , dùng tay hắn đặt lên bụng cậu khi con đập . Mochi vốn là kẻ cô độc nhiều năm , gặp được cậu như ánh sáng tươi rói chiếu vào đời hắn , cho hắn gia đình , cho hắn ấm áp .
Chỉ 1 tháng nữa thôi , Chifuyu cực kỳ háo hức được nhìn thấy 2 đứa con của mình . Còn hắn , hắn vừa lo vừa hồi hộp , hắn muốn có một gia đình trọn vẹn , muốn ôm con hắn và muốn cậu bình an .
____________€£€£€£€£€£€£€__________________________
Đừng hỏi tui vì sao có mác 18+ nha ,tại chương 3 sẽ có . Tối nay tui sẽ viết fic Hanma x Chifuyu nha , mong các bạn ủng hộ cái trình độ văn yếu kém này. -3- ♡3♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...