Takemichi x Chifuyu (oneshort)

921 87 14
                                    

   Takemichi và Chifuyu là đôi bạn thân, hai người nói chuyện rất ăn ý. Trong mắt Chifuyu, Takemichi là một người ngốc nghếch, vụng về mà mạnh mẽ. Nhưng thực ra em không biết, tất cả chỉ là lớp mặt nạ của hắn để có thể được gần em. Takemichi không hiền lành và ngốc nghếch như vẻ ngoài, hắn là một kẻ có suy nghĩ rất nguy hiểm. Hắn rất giỏi toan tính, nhưng hắn lại giấu bản chất đó đi, vì sao à, vì hắn yêu. Hắn yêu em điên cuồng, hắn thương em. Nhưng em đâu phải của hắn, em vô tư với mọi người, em không ngốc nghếch nhưng hắn thì lại quá thông minh. Hắn có tính chiếm hữu rất lớn.
     Đó hoàn toàn là sự thật bởi những người thân thiết với em quá mức, hoặc là những kẻ có tâm ý với em, đều sẽ không thể gặp em lại một lần nữa. Hắn tìm kế để cho chúng chém giết lẫn nhau, hắn coi đó là sự trừng phạt với những kẻ muốn tranh em với hắn. Nhưng hắn có một kẻ mà không thể nào khử được, đó là Baji.
     Hắn biết rất rõ rằng Baji rất thân thiết với em, thậm chí còn là người làm em thay đổi, làm em đau lòng. Hắn từng rất quý trọng cậu bạn Baji này, cho đến khi hắn yêu em.
     Từ lần đó trở đi hắn vẫn luôn muốn giết Baji, nhưng hắn không ngờ rằng Baji lại chết dưới tay Kazutora, người mà hắn biết tương lai sẽ rất thân thiết với em, cuối cùng Kazutora bị tống tù. Hắn cứ giữ nét sầu bi, đau lòng nhưng nào biết trong lòng hắn có bao nhiêu vui sướng.
      Nhưng hắn lại bắt đầu khủng khoảng khi em không thể thoát ra khỏi cái bóng quá khứ. Em cứ điên mãi vì Baji, điều đó làm em trở nên tiều tụy hắn. Takemichi lo đến điên người, hắn chỉ có thể đau lòng nhìn em đang quằn quại trong nỗi nhớ. Hắn hối hận vô cùng, nhưng hắn không biết làm sao được nữa.
      Hắn muốn em hạnh phúc, nên hắn biết được rằng là em rất nhớ và tôn trọng Mikey. Hắn sẽ cứu Mikey để nhìn thấy nụ cười em một lần nữa. Hắn rời đi không lời từ biệt, hắn sẽ trả cho món nợ này.
     Takemichi nằm dưới vũng máu, bên cạnh hắn là Mikey. Hắn biết hắn không cứu được Mikey, hắn không thể trả nợ cho em. Hắn mong rằng em sẽ tha thứ cho hắn, hắn mong em quên hắn, hắn thấy me khóc bên hắn, hắn đau đớn tột cùng, hắn chỉ có thể thều thào:
- Xin lỗi Chifuyu, mong rằng Kazutora sẽ làm em hạnh phúc hơn tôi có thể làm.
     Hắn buông tay, hắn mong kiếp sau sẽ cho em sống tốt.
  

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ