Draken x Chifuyu (oneshort)

943 81 24
                                    

Draken ngồi ngẩn ngơ mặc cho Mikey đang nhìn hắn tò mò. Mikey thấy mấy hôm nay thằng bạn cậu kỳ lắm, suốt ngày miệng cười toe toét, không khí xung quanh như nhuộm hồng, gương mặt cứ như trên mây vậy, có vấn đề gì sao. Mikey thắc mắc hỏi:
- Mấy hôm nay mày có bị gì không, cứ như thằng ngu ấy, hoàn toàn khác với vẻ lạnh lùng hằng này.
Draken mặt vẫn ngu như cũ, giọng quát:
- Mày không hiểu được đâu, thằng ế !
Câu cuối của Draken như xuyên thẳng vào trái tim của Mikey:"ơ, thằng này hôm nay ăn gan hùm à, mà nó có vợ dell đâu".
Draken đang ngồi vu vơ thì một cú đấm như trời giáng thẳng vào mặt, làm anh lăn vòng một cái, ngẩng lên hóa ra là thằng bạn quý hóa của mình. Thường ngày thì chắc chắn là Draken sẽ đấm lại với Mikey và bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt, nhưng hôm nay anh lại còn nở nụ cười ngu làm da gà da vịt của Mikey dựng đứng. Kết thúc giờ học thì Mikey liền chạy thẳng mất, căn bản là cậu thấy Draken dáng người thô to vạm vỡ đang nhảy chân sáo, mồm hát vu vơ ????? Cậu liền qua hỏi Mitsuya về bệnh tình của thằng bạn mình, cuối cùng liền được nhận một câu cực sốc :"Cậu ta chắc yêu rồi".
Ừ, Draken yêu rồi, và người trong mộng của anh không ai khác là Chifuyu, người trong băng của anh. Nhưng mà đây đâu phải lần đầu anh biết yêu, anh cũng trải qua không ít mối tình, nhưng lại luôn giữ dáng vẻ lạnh lùng chừng mực, sao bây giờ lại như thằng điên vậy.
Lý do đơn giản là người anh yêu là Chifuyu. Chifuyu thật sự rất dễ thương, tính cách cũng rất hoạt bát vui vẻ, lại ngoan ngoãn nghe lời làm rất nhiều người yêu thích không thôi. Đương nhiên trong đó có cả Lươn Ken, anh chưa bao giờ yêu ai nhiều đến vậy, cái hành động điên khùng sáng nay là bởi vì cái tin nhắn "Ngủ ngon NHÉ , ( icon tim )" của Chifuyu, mặc dù lý do là vì Draken đã làm bài giúp cậu. Và kết quả là Draken thức trắng đêm để nghĩ về tên con của hai người.
Nên bây giờ anh sẽ ghé qua nhà Chifuyu để đưa vở bài tập cho cậu. Trên đường anh vừa đi vừa nhảy nhót, làm người qua lại bàn tán không thôi.

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ