Toman đều biết rõ, Baji rất thích mèo. Anh rất thu hút loài, cũng rất yêu thích chúng, lũ mèo thường xuyên bu lấy anh, thỉnh thoảng còn trèo lên phòng anh chờ vuốt ve. Kazutora vốn không thích động vật, nhưng cũng dần hảo cảm với mèo vì bạn thân. Hai người họ hay vuốt ve, vui đùa lũ mèo hoang trong công viên vào buổi chiều.
Chiều này cũng vậy, Kazu cùng Baji mặc bang phục, ngồi trên xích đu trong công viên vừa tám chuyện vừa vuốt đầu con mèo hoang nhỏ. Tối nay Toman họp bang, Mikey đi ăn với Draken và Ema từ sớm, Mitsuya lo cơm nước cho hai đứa em mình, chỉ có hai bọn họ rảnh rỗi.
Cuộc họp bang kết thúc sớm hơn dự tính, 7h tối liền giải tán, Baji cùng Kazu tạt qua một nơi bí mật. Đó là một căn nhà hoang to lớn, tối tăm, bọn hắn đi lên bậc thang cũ kỹ, hướng tới một căn phòng trên lầu 2, căn phòng duy nhất còn nguyên vẹn, tiếng mèo đen kêu thảm thiết cả phòng, xung quanh rợn người. Bọn hắn cười nham, gương mặt sung sướng, không còn dáng vẻ thanh niên như bàn đầu.
Cảnh cửa mở ra, căn phòng chỉ có một chiếc giường to rộng, nhưng thứ nằm trên giường mới làm bọn hắn thích thú. Tiếng rên rỉ, nức nở như tiếng mèo kêu, cậu bé tóc vàng nằm trên đó, mắt và miệng bị bịt kín, nước mắt chảy dài, gương mặt ửng đỏ. Cậu vặn vẹo với cơn đau đầy khoái cảm, cái dương vật giả gắn đuôi mèo nằm trong huyệt động ẩm ướt, hai chiếc tai mèo và bọc tay chân hình mèo làm cậu như một chú mèo dâm dục hút mắt.
Chifuyu đã trong tình trạng này được 1 tháng, cậu không nghĩ mình sẽ lọt vào mắt của hai ác ma này chỉ vì xoa thuốc lúc bọn chúng bị thương. Mẹ của cậu đang liên hệ cảnh sát tìm soát khắp nơi, không biết rằng con mình đang bị hãm hiếp.
Hai bọn chúng nhìn con mèo đang vật vã trên giường, liền liếm môi, ánh mặt xảo quyệt " quả nhiên con mèo này vẫn là tuyệt nhất "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchifuyu ] Mèo ngốc
RandomSủng , ngọt , boyloves , có H , mang thai , rape . Không theo chính truyện , nhân vật thuộc về tác giả. Không hợp xin đừng đọc , xin đừng nói lời cay đắng. ĐỪNG ĐỤC THUYỀN ( các cp gồm : Kisaki x Chifuyu , Mikey x Chifuyu , Hanma x Chifuyu, Ba...