Mitsuya x Chifuyu (oneshort)

997 96 25
                                    

       Mitsuya với Chifuyu là người yêu của nhau, điều này làm trên dưới Toman đều sốc. Bởi Mitsuya và Chifuyu đều là người trong mộng của rất nhiều thành viên Toman bởi ngoại hình Mitsuya xinh đẹp, lại đảm đang, khéo léo như người mẹ, còn Chifuyu thì dễ thương, tính cách vui vẻ, hoạt bát.
        Thế mà hai bảo vật của Toman lại thuộc về nhau chứ không phải bọn họ, thật sự là muốn khóc mà. Cả Toman chỉ còn mỗi một cơ hội là Inupee mỹ nhân nhưng đại gia Kokonoi lúc nào cũng trực chờ hốt đi. Vậy là bọn họ chỉ có thể khóc thầm.
        Mặc kệ cho sự náo loạn của Toman, Mitsuya và Chifuyu thực sự rất hạnh phúc. Chifuyu biết mình có anh người yêu cực kỳ hoàn hảo, nấu nướng may vá đều thành thục, gương mặt lại đẹp không góc chết, làm ẻm sung sướng không thôi. Còn Mitsuya cũng yêu ẻm lắm, hơn nữa vì từng chăm sóc hai đứa em nhỏ, nên anh rất thành thạo trong việc chăm sóc cho bé mèo nghịch ngợm của anh.
         Từ hồi Chifuyu mở lời tỏ tình anh ở công viên gần nhà thì hai người đã đã dọn ra sống chung. Bởi Mitsuya thật sự chăm Chifuyu rất tốt, nấu cho ẻm thật nhiều món ngon, ủi đồ, cắt tóc, may áo cho em, làm em ấm áp cực kỳ. Nhưng Chifuyu thỉnh thoảng cũng lo sợ người khác sẽ lấy anh đi mất, cũng tại người yêu em quá hoàn hảo, mà em lại không phụ được gì cho anh, chỉ biết hưởng thụ sự cưng chiều.
         Thực ra Mitsuya không hề thấy phiền, anh rất hạnh phúc vì được chăm sóc cho bé mèo, hạnh phúc nhất là thấy Chifuyu mặc những bộ đồ do chính tay anh may lấy. Mitsuya hay may hoodie với áo len dễ thương cho bé mèo, anh thích bé mèo trong chiếc áo hoodie màu xanh in hình quả bơ trông mềm mềm ngoan ngoãn. Anh muốn ôm em ngủ khi em mặc áo ngủ lụa cực kỳ dụ hoặc lại pha lẫn ngọt ngào. Nào có biết đến nỗi phiền não của Chifuyu.
         Chifuyu mấy ngày nay vô cùng phiền não, tại hôm qua em có thấy anh đi cùng với một cô gái nào đó, gương mặt trẻ trung hơn em, cười cười nói nói vô cùng thân mật. Chifuyu hiểu Mitsuya rất hoàn hảo, là mẫu người ưa thích của cả nam lẫn nữ, nên em lấy gì mà giữ anh được cơ chứ.
        Mà Mitsuya cũng dần dần phát tác được sự bất thường từ em, nhưng không tìm được chút lý do, nên tối nay anh quyết sẽ hỏi.
       Hai người đang ngồi ăn tối, Chifuyu cúi gầm mặt không nhìn anh, làm anh thấy khó chịu, sợ em bỏ mình, anh quát:
- Em muốn gì thì nói, bữa nay em lạ lắm đó.
       Nhưng vừa nhìn thấy nước mắt em trào ra liền cuống quýt hối lỗi, dỗ dành. Chifuyu liền uất ức nói:
- Anh đi với cô ta luôn đi.
        Mitsuya thấy là lạ, liền gặng hỏi, hóa ra mới hiểu được lý do. Anh thấy vui vì được ghen, nhưng cũng hối hận vì nghi ngờ em. Mitsuya liền giải thích:
- Hôm nọ anh đi với em gái, em quên Mana rồi sao, đồ ngốc.
        Chifuyu đang khóc chợt choàng tỉnh, thảo nào thấy cô gái ấy trong quen quen, em xấu hổ. Mitsuya thấy mặt em đỏ, liền hôn lên mặt em, đau lòng nhìn em lau nước mắt. Anh ôm em vào lòng thủ thỉ:
- Anh chỉ yêu mỗi em thôi đó.
          Chifuyu ngượng chín mặt, hai người liền hôn lấy nhau, căn phòng tràn ngập ấm áp hường phấn.
     

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ