Ran x Chifuyu x Rindou ( oneshort ) (18+)

1.5K 111 32
                                    

Ran và Rindou ra về sau cuộc họp băng của Bonten, hai người tính đi chơi cho khuây khỏa. Rindou liền rủ Ran đến một quán bar lớn ở một con hẻm nhỏ. Họ ngồi trên tầng trên của quán bar, nhìn xuống đám người đang điên cuồng nhảy nhót. Rindou cho gọi quản lý, chỉa súng vào đầu anh ta, ra lệnh:
- Tôi muốn Chifuyu phục vụ hôm nay, ngay bây giờ.
Vị quản lý muốn từ chối nhưng biết súng không có mắt lền rút điện thoại ra gọi Chifuyu. Lúc sau liền thấy Chifuyu lập tức chạy đến, cậu là bồi bàn ở quán này kiếm thêm xíu tiền đi học và mua đồ cho bạn gái. Uhm thì cậu có bạn gái rồi đó, nhưng cô ta cứ đòi cậu mua hết thứ này đến thứ nọ dù cậu còn thiếu tiền cả học phí. Nên Chifuyu phải đi xin việc khắp nơi để lấy tiền mua quà cho bạn gái. Cuối cùng may mắn được ông chủ quán này mời làm bồi bàn.
Hôm nay cậu đang đi chơi với bạn gái thì nghe bên quản lý quán bar gọi đến. Cậu muốn từ chối nhưng thấy quản lí nài nỉ, cậu thấy lạ nên vẫn đến. Đến nơi thì thấy hai người đàn ông đẹp từng góc cạnh, tay cầm súng chỉa vào quản lý mặt tái mét. Chifuyu liền hoảng sợ bước tới bảo vệ che chắn cho quản lý.
Còn Rindou nhìn thấy cậu nét mặt có chút dịu dàng. Ngay từ hắn đến quán này lần đầu vào hôm qua và nhìn thấy cậu, hắn đã rung động, hắn chưa bao giờ thấy ai xinh xắn lại có đôi mắt trong veo đến vậy. Cậu hôm nay không mặc đồ phục vụ mà mặc áo hoodie màu vàng in hình con vịt trông mềm mềm dễ thương làm hắn si luyến. Còn Ran nãy giờ tự hỏi ai có thể làm đứa em trai lạnh lùng của mình phải động tâm, nhưng khi nhìn thấy Chifuyu thì gã đã hiểu. Thật sự là một cậu nhóc xinh đẹp trong trắng như tuyết, đẹp như cái tên "mùa đông" của cậu vậy.
Rindou gọi Chifuyu đến gần hắn, cậu run sợ nghe lời. Rindou ôm lấy vòng eo nhỏ của cậu, ném cho đám người ánh mắt sát khí làm chúng quay đi rồi lột áo của cậu ra, nhìn ngắm thân thể xinh đẹp của cậu, mặc cho cậu cố cầu xin, hắn đưa lưới mút nhũ hoa hồng hồng của cậu cho, cắn làm cho nó đỏ lên. Chifuyu sợ sệt, Ran nhìn thấy liền kêu Rin đưa cậu về nhà bọn hắn.
Hai người đưa cậu về căn biệt thự, mang cậu lên phòng ném vào chiếc giường lớn, bắt đầu công việc. Miệng trước của cậu phục vụ cự vậy của Ran, miệng sau phục vụ Rin, cậu nhục nhã giãy dụa trong vô ích. Còn khóc lóc kêu mình đã có bạn gái làm cho bọn họ bất ngờ. Cậu tưởng họ sẽ tha cho mình, ai dè vừa đâm cậu mạnh hơn vừa mỉa mai:
- Haha, em làm bạn gái mình thỏa mãn với cây ớt này à, hay là bằng cái lỗ dâm này vậy.
Chifuyu nghe vậy xấu hổ chống đối, kết quả là bị vỗ vào mông ba phát đau đỏ ửng. Hai người luân phiên nhau dduj em đến ngất.
Từ hôm đó chúng bắt em cắt liên lạc với bạn gái, nhốt em trong căn nhà, dduj em đến mang thai, làm em sinh hai đứa con cho chúng.

[ Allchifuyu ] Mèo ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ