Cutie Couple 4 (Malas!!!!)

25 1 0
                                    

(^Gian^)

HAAAAAAYY!!!     Malas    naman   ohhhh!

Masaya na sana ako ehhh kasi napasaya ko yung mga bata sa pamamagitan ng pagbigay ng Chocolate at Candy ..

Kaso ehhhhhhh....

Nakakabwisit tong babaeng to   "tapunan ba naman ako ng rose na binigay ko at hindi lang yun hinagisan nya pa ako ng Ice Cream sa ulo !!!  Kaka-Inis talaga!!!

Napahiya tuly ako sa mga tao sa park...

Ayoko sa lahat eh yung NAPAPAHIYA ako!! kaya no choice, kayalangan ko na talagang patulan tong babaeng to!

Habang pinagtatawanan nya ako hinatak ko sya

"Teka Bitawan mo nga ako!!" sigaw ng babae pero hindi ko sya pinansin.Dinala ko sya sa likod ng park malapit sa simbahan.Nanliliksik ang mga mata ng babae pero pinagtawanan ko lang sya tulad ng ginawa nya sakin kanina :D :D

"Ohh ano!! labas mo tapang mo dito! sabi ko

"Uuwi na ako wala akong panahon sayo!" sabi nya pero pinigilan ko sya.

"So ganun na lang yun, Pagkatapos mo akong ipahiya kanina sa mga tao?" Hindi ka man lang mag-s0sorry sa Ginawa mo?! sabi ko

"Bakit ako mag-s0sorry sayo?!  Alam mo, kung hindi mo ako inistorbo sa pagkain ko ng           ice-cream Eh hindi sana nagyari to!!!        BOBO!!!!    mataray na sagot nya sakin

"Dahil lang sa inistorbo kita sa pagkain ng ice cream"  Sa ganung Kababaw na dahilan!!!! galit na sagot ko

"Oo kakasabi ko lang diba uulitin ko nanaman?? pilosopong sagot nya

"IKaw naMumuro ka na ahh Bibinggo ka na sakin mamaya!" Tsaka ano yung sinabi mo kanina na BOBO ako!! Baka hindi mo alam sikat ako sa school namin at hindi naman sa pagmamayabang kahit papano naman ehh matataas ang Grades ko, At hindi lang yun Dahil sa Gwapo kong ito maraming Girls ang nagkakagusto sakin At tsaka...... 

tumigil na ako sa pagsasalita dahil sa ang dami kong sinabi hindi ko tuloy namalayan na tumakbo na pala sya, Nang hindi nagsosorry sakin !!!   Kaylangan nya munang humingi na sorry sa ginawa nya  nuhh !! Kaya hinabol ko sya, mabilis akong tumakbo kaya ayun syempre naabutan ko sya!!!

"Huli ka! tataksan mo pa ako ha , eh hindi ka pa nga nagso-sorry sakin !! Magsorry kana dali!! "

"Hinding-hindi ako magso-sorry sayo noh!!!" sigaw ng babae

"Aba gusto mo talagang may mangyari sayo nohh??" sagot ko 

"Eh di gawin mo !! GUsto mo suntukin mo ako ngayon ehh"sabay lapit ng mukha nya sakin at nag patuloy sa pagsasalita. "Laksan mo yung suntok mo dapat yung Dumudugo yung mukha ko Ha!! sabay hawak nya sa kamay ko at idinikit sa mukha nya.   "Pag di mo nagawa yun YARI ka sakin!!!!"

Hindi ko alam yung gagawin ko bigla na lang akong natulala nung nilapit nya yung mukha nya sakin tapos nung hinawakan nya yung kamay ko biglang may parang kuryente na dumaloy sakin.

"Ohh ano ha, Hindi mo gagawin!! Pagbilang ko ng tatlo at di mo pa nagagawa yung inuutos ko   Patay ka sakin!!!      ISA.............................. dugdug ang tapang naman ng babaeng to DALAWA.......................naku hindi ko na alam ang gagawin ko Gian kalma lang  DALAWA'T KALAHATI !! kinakabahan na ako      TATLOoo.............................!!

PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKKkkkkk!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Booooooooooooo000000000000000000000000000000Gsssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!

Napahiga ako at namimilipit sa sakit dahil sa pambubug-bog na ginawa ng babaeng yun araaaaaaaaaaaaaay!!!!    Sinira mo ang gwapo kong mukha !!!! hu hu hu hu :(  sabi ko sa sarili ko

"Ayoko sa lahat nung mayabang Tsaka yung hanggang salita lang tapos wala naman pala" Sana magtanda ka na ha :)  sabi sakin nung babae sabay alis..

MALASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!  may araw ka rin sakin tandaan mo yan !!!

Cutie couple :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon