Jian
"ALAM M0 HINDI M0 NA DAPAT INAALAM YUNG MGA BAGAY NA AYAW KONG SABIHIN,PURO KA TANUNG KANINA KA PA.., TSAKA DAPAT DI M0 NA AKO SINUNDAN KANINA EH,SAYANG BUBUGBUGIN KO PA SANA YUN EH,,AYAN TULOY MAY PAPIGIL-PIGIL KA PA KASING NALALAMAN EH,,TSAKA HINDI KO BOYFRIEND YUN MALABONG MANGYARI YUN! HINDI NGA KAMI MAGKAKILALA NUN EH."
"Grabe naman ang haba naman ng sinabi m0 parang tinatanan0ng ka lang naman."
"Eh kasi ikaw ang kulit m0 eh,Wag na nga natin pagusapan yung m0kong na bakulaw na yun! Kain na lang tayo.."
"Yan dyan ka naman magaling sa pagkain ng ice cream :D"
Si Mikaela yan at ako nandito kami kasi ngay0n sa malaking bahay nila kumakain ng ice-cream.
Sa violet room nya kami kumakain, grabe yung kwarto nya parang buong bahay na ni tita, at yung mga gamit puro vi0let favorite color nya kasi yun.
Two weeks pa lang kaming magkakilala ni Mikaela pero kung itrato nya ako parang matagal niya na kong kaibigan.
Kahit may kakikayan sya nasasakyan at naiintindihan nya ang trip ko sa buhay.
Pero hindi pa ako 0pen sa kanyang magkwento ng tungkol sa akin.
Hindi kasi ako mahilig magkwento.0o ganun nga
Sa kanya lang ako kump0rtable at minsan bumabaet ng konti.
"Bye Jian ingat ka este ingat pala sila sayo hihihi.!" sigaw ni Mikaela sakin
"Sige bye na din salamat sa ice cream!!" sabi ko