Review Trường Hận Ca

1.7K 7 0
                                    

Mình cũng vừa mới xem xong bộ này, cảm giác khá lạ nên viết lại vài dòng cảm xúc để bạn nào muốn xem thì có thể xem thử.
Trong truyện có ba điều làm mình thấy khá lạ lẫm, thứ nhất truyện lấy bối cảnh là Nhật Bản thời xưa, thứ hai truyện kể lại từ gốc nhìn của nhân vật nữ và thứ ba là về mối quan hệ khá phức tạp của các nhân vật.

Benten vốn là một samurai nhưng vì bị Samon hãm hại khiến y cửa nát nhà tan đến vị hôn thê cũng tự vẫn, Benten đến tìm Samon để trả thù kết quả đánh không lại còn bị cưỡng ép khinh nhục, chịu đủ mọi đau khổ dằn vặt vì thú tính của Samon và Tetsu một đồng minh khác của hắn. Cả ba người tạo thành một mối quan hệ cộng sinh, Samon, Tetsu và Benten. Nếu đã không thể giết nhau chết thì họ phải cố sống để nhìn cái chết của nhau. Nhưng đáng tiếc xem hết truyện mình vẫn chưa thấy ai chết cả.

Omio là con gái độc nhất của phú thương đem lòng yêu thương Samon đến say mê hèn mọn, nhưng cuối cùng chỉ đổi lại ánh mắt lạnh băng của Samon nên nàng quyết định làm ra chuyện táo bạo nhất đời mình là cưỡng ép Benten quan hệ với mình, mặc dù nàng biết rằng kết quả chẳng tốt đẹp gì mục đích duy nhất là khiến Samon hận mình.

Cõ lẽ tình yêu và thù hận chỉ cách nhau rất gần, không yêu được thì chỉ có cách hận nhau. “Hận” không thể xé ra nhưng cũng vô phương cắt đứt, ái tình day dứt kết thúc bi thương vì tình cảm của đối phương mà tan rã tâm hồn, nhuộm đen một trái tim vốn thuần khiết.

Cám ơn đã xem hết bài review của mình. Thân ái!
P/S: Mặc dù hơi ngoài lề xíu nhưng hình ảnh dưới đây là hình mà Samon đã cưỡng ép xăm lên lưng của Benten.

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ