Tên truyện: RÀNG BUỘC
28 chương, kết HE
Truyện ngược thân ngược tâm, Fan ngược không nên bỏ qua chuyện này.
Bài review này mình thừa hưởng từ một bạn ở trên mạng rồi có chỉnh sửa lại.
Review: fb Tú TúEm thụ – Hàn Huyền Phi là một cảnh sát ngầm, trải qua bao năm lăn lộn trong Thanh bang nhằm lật đổ bang phái này, cho đến một ngày ngỡ đâu thành công sắp đến tay nay mai nữa thôi, ai ngờ em nó bị anh công là Kỳ Dịch – một nhân vật đình đám trong hắc bang, để ý tới. Anh công dùng điều kiện trao đổi với ông chủ Thanh bang để có được em.
Sau khi có được em Thụ anh Công" hưởng dụng" ẻm cũng khá nhẫn tâm có thể gọi là cưỡng bức. Nhưng dù dùng đủ mọi cách khiêu khích em thụ vẫn không hề có phản ứng
Lúc đầu em đầu là trai thẳng. Nhưng sau này với anh công bẻ cong luôn.Truyện này H chất lượng. Anh Công khá bực bội về chuyện thụ không phản ứng ở trên giường. Vậy là ảnh quyết định dùng thuốc kích dục với thụ, nhưng ác cái là sau khi bôi thuốc xong anh bỏ đi để mặc cho con người ta một mình ở trong phòng. Thụ là cảnh sát tính tình trước giờ khá mạnh mẽ, nên cái cách ẻm thỏa mãn cơn khát tình của mình cũng rất quyết liệt. Phân phân của thụ bị ẻm chà xát trên thảm đến chảy máu, sau đó em dùng móng tay móc rách cả trực tràng của mình. không thể để cho thuốc khống chế nhưng lúc còn tỉnh ẻm đập đầu mình vào cửa kính để lấy lại một chút bình tĩnh nhưng cũng vô dụng nhìn thấy trụ giường có hình trụ ẻm dùng nó để giải quyết ham muốn của mình. Lúc anh công quay lại nhìn thấy trên người thụ hoàn máu anh cũng sửng sốt.
Thật ra em đã tính trở lại trụ sở, ai ngờ gặp phải này, lúc đầu còn giãy giũa, sau suy nghĩ thôi cứ thuận tiện điều tra công ty anh (công ty trá hình đấy các chế ak), thành ra thuận nước đẩy thuyền. Kế đó là mấy chương truyện ngọt mà không tính là ngọt của truyện, chủ yếu là anh công ra sức lấy lòng em nó, còn em chỉ việc bình đạm trải qua thôi. Thử nghĩ xem, một người là nhân vật có quyền thế trong hắc đạo, một người là cảnh sát ngầm thì làm sao có thể yếu đuối, nhu nhược cho được?!
Nhưng mà với thân phận đối lập của họ thì dĩ nhiên không thể cùng nhau trải qua sóng yên biển lặn được rồi. Hạnh phúc chưa được lâu thì mâu thuẫn dần xuất hiện, đứng giữa ranh giới giữa tình yêu và lí trí, giữa công lý và tội ác, bao đêm không ngủ, bao ngày không ăn, sau đó em đưa ra quyết định cuối cùng – phản bội anh.
Chúng ta không thể trách em được, đặt bản thân vào vai trò một vị cảnh sát thì mới biết để đưa ra quyết định này có biết bao khó khăn, bên cạnh em có rất nhiều mối ràng buộc, em còn có gia đình, còn công việc bản thân yêu thích, còn tiêu chuẩn đạo đức mà em đặt ra mà không có cách nào có thể vượt qua ranh giới đó. Huống chi, trong truyện thì tôi chỉ thấy anh tốt có mỗi với em nó T^T, anh ác với dân chúng nhân vật phụ là điều không thể phủ định.
Sau tất cả, màn ngược bắt đầu từ đây. Sau khi anh công biết được thân phận em, anh cũng bắt đầu phải chọn lựa giữa em thụ và anh em kết nghĩa vào sinh ra tử của mình vì thụ mà chết. Và cả người anh trai Kỳ Dương của anh bị em hại đến te tua tan nát cuộc đời. Đồng thời còn chịu thêm áp lực khi mà con dân trong bang cứ ngày ngày kêu la trước mặt anh đòi xử đẹp em nó thì làm sao mà ảnh chịu nổi cho được. Cuối cùng, anh đành giải quyết em nó.
Khúc này ngược lắm: mà tác giả miêu tả cũng rất xuất sắc đầu tiên là bắt ẻm về trói lại dùng dây đánh, sau đó lần lượt dùng cây đập gãy 2 chân. Tiếp theo là dùng dao bẻ gãy xương đùi lần lượt bẻ gãy xương từng khớp ngón tay sau cùng là dùng dây sắt nung qua nữa để lại trên người em Thụ là một vũng bê bết máu. Ngược em quằn quại, một phần muốn trả thù em, một phần lại không nỡ buông tay em ra.
Sau khi em thụ phản bội công em cũng rất đau khổ. Thụ từng nói: tôi phá hủy anh vậy thì anh giết tôi như vậy là xong. Thụ không hận vì công hành hạ mình đánh đập mình vì đó là cái giá em phải trả. Sau màn tra tấn thì em thụ chính thức trở thành người tàn phế.
Anh công lúc này vừa yêu vừa hận, anh hận bản thân mình nhu nhược. Hận thụ sao có thể vô tình đến thế. Để chấm dứt chuỗi ngày này anh công quyết định tặng thụ cho người khác.
Sau đó anh công vì chịu không được mà cứu ẻm về rồi tự trách mình sao lại nhu nhược như vậy. Tôi sẽ quên được em, tôi chỉ cần nghĩ đến em là sẽ cảm thấy ghê tởm. Vậy là công nghĩ ra chuyện cho thụ quan hệ với dog.
Bị tra tấn đến trở thành tàn phế em thụ cũng không khóc nhưng bị lăng nhục như thế này lúc này em đã khóc rất thảm thiết van cầu công giết mình. Cũng may anh Công tỉnh lại và dừng mọi chuyện lại. Nhưng sau chuyện này em Thụ cũng dần chết Tâm năm lần bảy lượt tự sát.
Chứng kiến cảnh thụ tự sát công mới phát hiện mình không thể nào sống tiếp khi không có thụ.
Qua khúc này thôi thì truyện đã có xu hướng nhẹ nhàng hơn, mọi mâu thuẫn được giải quyết nhẹ nhàng mà dứt khoát.Truyện miêu tả nội tâm nhân sâu sắc, gay cấn. Bạn editor edit rất mượt.
“Ràng buộc” của Ninh Mông Hoả Diệm sẽ thoả mãn vấn đề này một cách xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦN
Non-FictionTôi biết đến đam mỹ vào năm 2014 sau những ngày chăm con mệt mỏi, có thể nói đam mỹ giống như một phần trong tâm hồn tôi, chính những câu truyện, những số phận khác nhau của các nhân vật đã khiến tôi mê mẫn phân tán cảm xúc vào trong câu truyện và...