Review Ta Chỉ Cách Hạnh Phúc Có Một Bước

199 1 0
                                    

𝗧𝗔 𝗖𝗛𝗜̉ 𝗖𝗔́𝗖𝗛 𝗛𝗔̣𝗡𝗛 𝗣𝗛𝗨́𝗖 𝗠𝗢̣̂𝗧 𝗕𝗨̛𝗢̛́𝗖.

𝗧𝗮́𝗰 𝗴𝗶𝗮̉:𝗖𝗼̂̉ 𝗟𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗣𝗵𝗶 𝗩𝘂̃
𝗧𝗵𝗲̂̉ 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 : 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 đ𝗮̣𝗶 đ𝗼̂ 𝘁𝗵𝗶̣, 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂̣ 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝗰𝗼̂𝗻𝗴, 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗹𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 𝘁𝗮̀𝗻 𝘁𝗮̂𝗺, 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝘁𝗮̂𝗺, 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗦𝗘.
Review: fb Tú Tú

Có lẽ,  chỉ một bước,  một bước nữa thôi anh đã có được hạnh phúc, hạnh phúc nhỏ bé mà mình luôn mong cầu, nhưng trời vốn ko chiều lòng người,  đời xô đẩy anh,  công không tin tưởng anh,  rồi anh tự thương tổn chính mình.

Một câu chuyện nhẹ nhàng kết khá buồn.
Truyện được kể lại dưới lời kể của nhân vật Tiểu Quân Chàng thụ trong truyện. Anh vốn là một người tính nết hiền lành, trong sáng, đơn giản cả về suy nghĩ lẫn cách sống. Sống không tranh giành,  vụ lợi, nhược điểm lớn nhất của anh phải chăng là luôn tự ti về bản thân mình.

Cũng đúng thôi, từ nhỏ anh đã bị ba mẹ mình bán vào nơi không sạch sẽ, làm nghề cũng không mấy ai đón nhận. Nên anh vẫn luôn có một mong muốn đơn giản là tìm được một người yêu thương, trân trọng mình.

Và rồi một ngày anh cũng gặp được Nhân ca ca, hai người sống với nhau một khoảng thời gian khá hạnh phúc. Có lẽ đây là khoảng ký ức đẹp nhất từ nhỏ đến hiện tại mà anh đã có.

Anh chưa từng nghĩ đến hạnh phúc mà mình đang có sẽ kéo dài được bao lâu, không dám  mơ mộng xa xôi, hảo huyền. Cũng không dám đòi hỏi, mơ ước xa xôi hay nghĩ đến tương lai. Vì anh luôn nhận thức được bản thân mình không xứng với Nhân ca ca. Vậy nên,  anh luôn sẵn sàng tâm lý bị bỏ lại.

Rồi ngày đó cũng đến, anh cũng phải rời bỏ người mà mình yêu thương nhất. Anh luôn dặn lòng không được óan trách, từ nhỏ đến lớn anh luôn bất hạnh, khoảng thời gian sống bên Nhân ca ca là hạnh phúc nhất như vậy đã là quá đủ. Anh không được đòi hỏi nhiều, cũng không được trách bất cứ ai.

Không có một tiêu phấn đấu tiếl,  phải rời xa người mà mình yêu nhất, sau khi quyết định hiến tặng đôi mắt của mình cho Nhân ca ca, anh thiết nghĩ cuộc sống của mình có lẽ đã hoàn thành. Không còn dư vị cuộc sống, không Còn mục đích để tiến lên anh nghĩ đến cái chết ra đi ngay bên vách núi nơi mà hai người lần đầu tiên tỏ tình với nhau.

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ