Review Ngọc Toái Cung Khuynh

234 0 0
                                    

Truyện: Ngọc toái cung Khuynh
Tác giả:Thiên Nhai Khách
Thể loại:Đam Mỹ, Cung Đấu, Cổ Đại, Ngược
Kết OE
Review: fb Tú Tú

Thể loại: Cổ trang, cung đình, huynh đệ, phụ tử (T_T), nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, ngược thân, ngược tâm, HE

Thiệt tình là tui toàn đọc truyện ngược. Nhưng có lẽ đây là bộ truyện cổ trang ngược nhất mà tôi từng đọc. Khuyên chân thành là mọi người cần phải can đảm lắm mới đọc hết được đến cuối.

Không có bộ truyện nào tui đọc mà tôi mong nhân vật thụ mau chết như bộ này, mỗi lần qua chương mới tôi lại hỏi: sao Thụ vẫn chưa chết nữa trời? không phải tôi ác, nhưng thật sự mọi người thử đọc truyện đi rồi cũng có suy nghĩ giống tui.

Nội dung chính của truyện này không nhiều, cốt truyện khá đơn giản. Có lẽ vẽ vốn phong phú nhất trong truyện chính là những cực hình để tra tấn anh Thụ.

Từ nhỏ sinh ra Tâm Nguyện đã không có mẹ, thân mang tiếng là Cửu hoàng tử nhưng lại sống Thua Một nô bọc trong hoàng cung. Cha hắn là hoàng đế nhưng lại xem hắn như cái gai trong mắt, là nỗi Ô nhục lớn nhất, mặc sức mà chà đạp, giày xé.

Nếu như y không có một chút nhan sắc có lẽ đã bị giết từ lâu. Nhưng đó không phải là điều cha y muốn. Ông muốn hắn sống cũng không được mà chết cũng không. Gọi trời không thấu Gọi đất cũng không hay, vì hắn là hoàng thượng nên mỗi khi hắn ngang nhiên giày vò, xâu xé y mọi người xung quanh đều rất tán thành như thể đó là điều hiển nhiên mà y phải chịu đựng.

Nhiều lúc y tự hỏi hắn là hoàng đế thương con như dân, tại sao lại đối xử với con mình tàn nhẫn không một chút lưu tình như vậy. Và rồi điều mà y nhận được đó là những cực hình tra tấn dã man.

Kể sơ qua một tí về những cực hình ở trong truyện:
+ y là vật phát tiết của hoàng thượng nhưng hắn cuồng máu, mỗi lần như vậy lại ra sức đánh đập đến khi y huyết nhục mơ hồ rồi lại bắt y uống dược để không ngất đi vì quá đau. Hắn muốn y từ từ mà chịu đựng nỗi đau thể xác.
+ có lần hắn mở yến tiệc và triệu y đến. Hắn muốn y làm thú vui cho mọi người thế là tống y vào một chiếc lồng sắt đối mặt với một con sói bị bỏ đói. Nếu y không vùng vẫy kháng cự trong tuyệt vọng thì hiển nhiên sẽ làm mồi cho nó.
+ trời mùa đông đông lạnh buốt thân là hoàng tử nhưng lại không có một chiếc chăn đàng hoàng, Y bị người khác dắt đến trước mặt hắn. Dĩ nhiên hắn muôn phần tức giận, vậy là triệu người đem một đôi hài bằng sắt nung đỏ và ép y phải mang vào. Chưa dừng lại ở đó hắn cho người kéo đôi giày đó ra kèm với máu và da thịt của Y. Sau đó mượn cớ là sát trùng vết thương lấy nước muối ngâm chân y vào.
+ không những bị hoàng thượng căm ghét mà trong cung hắn còn bị cả hoàng hậu căm ghét vì nghỉ hắn mê hoặc hoàng thượng luôn tìm cách hãm hại hắn.
.....
Thiệt tình là tôi chỉ kể sơ sơ một số cực hình trong truyện thôi. Vậy nên tui mới nói truyện này phong phú nhất là những cực hình Tra Tấn em Thụ.

Sau khi chịu đủ mọi cực hình tra tấn ở trong cung để mọi chuyện yên ắn hắn đã quyết định đem Y làm gia nô và ban tặng cho người khác.
Khi về nơi ở mới, anh thụ bị người ta đồn thổi là con người dâm loàng, mê hoặc hoàng thượng thái tử khiến cha con trở mặt. Vậy nên ở đây lại tiếp tục mở ra một kỷ nguyên tra tấn hoàn toàn mới.

Chuyện này bất hợp lý ở chỗ người bình thường không thể nào sống sót được qua những thực hình đó Nhưng có lẽ là một người cuồng đọc truyện ngược nên mình vẫn đọc hết bộ truyện này.

Và đương nhiên mọi việc đều có lý do của nó. sở dĩ Hoàng Thượng làm như vậy là vì khi mẹ anh thụ sinh anh ra lúc bà mới mang thai được 8 tháng. Trong cung là nơi mưu quyền đoạt lợi nên bị mọi người ganh ghét và đồn thổi là không phải con của thánh Thượng, lúc đó còn có một vài người đứng ra làm chứng. Bà bị oan uổng mà thắt cổ tự vẫn. Từ đó đó ông một mực câm ghét Tâm Nguyệt nên mới có cốt chuyện như vậy.

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ