Review Có Giỏi Bẻ Thẳng Tôi

399 5 0
                                    

Anh và gã sinh ra vốn dĩ đã ở trên hai đường thẳng song song, tưởng chừng không có điểm để giao nhau, ấy vậy mà vô tình hay duyên nợ họ lại gặp được nhau. Gã đường đường là một nhị thế tổ, ngậm thìa vàng mà lớn lên, từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ phải chịu qua bất kỳ thương tổn gì. Luôn luôn lúc nào trên gương mặt của gã điều có sự cuồng ngạo, tự tin, bất cần đời, xem tần lớp thấp như những bước đệm cho gã vui đùa giải trí. Cái gì gọi là lòng tự trọng, cái gì gọi là cảm tình, cái gì gọi là tình yêu, những thứ đó đối với gã không đáng một đồng. Chỉ có lợi ích là trên hết, gã luôn nghĩ người trên đời có ba bảy loại, kết giao với gã có mấy ai không vì gia thế, tiền tài. Có mấy ai thật sự vì gã là chính gã mà kết giao. Nhưng đến tận năm gã 26 tuổi, gặp được một người đàn ông tên Ngô Cảnh An. Chính người đàn ông này đã triệt để phá tan cái gì gọi là kiêu ngạo của gã, triệt để thay đổi cái gì gọi là quỹ đạo chính bản thân gã đi qua bấy lâu nay, thay đổi luôn cả cách sống và giá trị của bản thân gã.

Còn anh không giống gã, gia đình bình thường, công việc bình thường, thậm chí nhan sắc cũng bình thường chỉ có việc anh yêu con trai là bất thường mà thôi. Cha ruột từ anh với lý do là đồng tính luyến ái là ghê tỏm, cho nên đối với đứa con trai này ngoài việc khinh miệt chán ghét thì chẳng có chút gì gọi là yêu thương. Anh cũng từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm vào thời niên thiếu, cũng từng ấp ủ tương lai, cũng từng hi vọng, nhưng sự việc bại lộ người đó cũng bỏ anh đi, cô độc đau thương anh chấp nhận, anh dùng thời gian mười năm cô đơn để quên. Hơn hết anh tự chữa lành trái tim mình. Và rồi anh đã gặp Hứa Huy, chính người thanh niên cao ngạo thiếu đánh này đã từng chút một đi vào lòng anh. Ngô Cảnh An yêu Hứa Huy…!

Sau khi vượt qua những thử thách đầu tiên họ đến với nhau, tình yêu của họ cũng như bao cặp tình nhân khác, có ngọt ngào, có bình dị, có cả buồn vui và nước mắt, duy chỉ thiếu cái gọi là tiền đề để phấn đấu. Họ biết họ còn phải đối mặt với khá nhiều rào cảng từ phía gia đình và dư luận. Nhưng họ lại chọn cách tạm thời lãng tránh vì đơn giản họ nghĩ bên nhau được ngày nào vẫn hay ngày đó. Họ lo sợ sẽ bị mất đối phương. Cố gắng là hai từ họ luôn khắc ghi vào tim mình.

Gia đình gã đã phát hiện, sự việc chia cắt lại diễn ra, anh mất tích gã như thú hoang mà vùng vẫy tìm anh, gã làm đủ mọi cách để cứu anh ra kể cả phải trở mặt với cả gia đình, gã chọn cách come out cho toàn thế giới biết gã là đồng tính và người gã yêu là Ngô Cảnh An. Có lẽ vì yêu anh nên đối với gã chẳng có gì quan trọng hơn anh, tình yêu của gã tự bao giờ đã sâu nặng đến vậy.

Anh nhìn thấy gã vì mình mà trả giá, vì mình mà cố gắng nhẫn nhục chịu đựng, tim anh như thắt lại từng cơn đau nhói, anh chẳng biết làm gì hơn ngoài việc chăm sóc cho gã thật tốt, vun đắp tình yêu hai người, luôn luôn lúc nào cũng sẵn sàng cùng anh đồng cam cộng khổ. Anh nghĩ khó khăn gì cũng sẽ qua, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, một năm không được họ sẽ cố gắng mười năm, hai mươi năm, chỉ cần mỗi ngày khi thức dậy mở mắt là sẽ nhìn thấy nhau. Chỉ cần như thế là đủ, tình yêu và cuộc sống mà anh vẫn thầm ngưỡng mộ và mơ ước.

Nhưng rồi lần thử thách này quá khó khăn, gia đình gã luôn kiếm cớ hại tất cả nhũng người thân của anh, kể cả bạn bè cũng lây vạ, khiến anh và gã không thể không buông tay. Lần chia cắt này như rút hết sinh mạng anh, xa gã rồi hằng đêm anh không ngủ được, gã vắng anh rồi nụ cười cũng chẳng hiện trên môi. Tương tư là một căn bệnh nặng khiến cho họ tả tơi cả thân xác lẫn tinh thần.

Mẹ gã cầu xin gã hãy về nhà đi, ngôi nhà thiếu gã như thiếu đi sức sống, gã khóc gã cầu xin gã cũng muốn về nhà nhưng về chung với người gã yêu, gã khóc như một đứa trẻ bất lực mẹ ơi con muốn về nhà. Rồi một sự việc bất ngờ xảy ra, bạn của gã vì mất đi người yêu đồng tính mà nhày lầu tự sát, trước sự có mặt của rất nhiều người trong đó có mẹ gã, như một hồi chuông cảnh tỉnh, mẹ gã thật sự sợ hãi nếu mình làm quá đáng chia cắt hai người họ, có khi nào kết quả của họ cũng sẽ kết thúc như vậy không ? Bà biết hiện giờ vẫn còn kịp nên quay về thuyết phục gia đình chấp nhận.

May mắn thay họ đã vượt qua, mặc dù con đường họ đi đến vẫn phải nếm trải qua đủ dư vị cay đắng. Cố gắng của họ đã được đền đáp, dù cho thương tích đầy mình họ vẫn cam tâm, vì đơn giản họ muốn mọi người sẽ chấp nhận bọn họ, muốn cho toàn xã hội biết rằng tình yêu đồng tính thì sao, họ yêu nhau thì sẽ thế nào? Họ chẳng hại ai, họ chẳng làm điều gì ghê tỏm, họ chỉ sống theo những gì trái tim họ muốn mà thôi.

Đây là câu truyện đối với mình cảm thấy rất khá hay và ấn tượng, mình ấn tượng sâu sắc với tình yêu của tất cả các nhân vật trong truyện kể cả nhân vật phụ. Một câu truyện lý giải về tình yêu rất hay, rất đáng để xem. Nếu bạn nào chưa xem thì xem thử nha, và đây là một câu truyện gắn mác ngược văn nên các bạn khi xem đừng bảo sao mà nó ngược quá vậy nha.

Cám ơn các bạn đã xem hết bài review của mình. Thân ái !

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ