Review Em Yêu Anh Nhưng Em Đã Già Rồi

438 3 0
                                    

Lại là một câu truyện khiến người xem thổn thức. Họ quen nhau 30 năm, yêu nhau 27 năm. Sống bên nhâu lâu như vậy mà họ vẫn không nhận được sự chúc phúc nào từ người thân, bạn bè và xã hội. Vì sao dư luận có thế chấp nhận cô gái yêu cụ già. Có thể chấp nhận trai trẻ yêu bà lão nhưng tuyệt nhiên lại không thể chấp nhận 2 người đồng tính yêu nhau. Họ bất chấp tất cả mọi rào cản. Họ đã ôm nhau khóc khi gia đình từ chối, họ đã ôm nhau cười khi được ở bên nhau. Họ đã nắm tay nhau thật chặt dù cuộc sống có khó khăn gian khổ. Khi họ còn trẻ họ có đủ niềm tin, đủ sức khỏe để vượt qua. Nhưng đến cuối cùng vẫn không chống đỡ được thời gian, tuổi tác ngày càng cao con người ta lại càng yếu đuối. Họ không thể nào không chấp nhận. Tình yêu dù mạnh mẽ đến đâu cũng không chiến thắng được tử thần. Tình yêu có thể trường tồn vĩnh cửu, nhưng con người thì không. "Em yêu anh, nhưng em đã già". Chua sót lắm khi nghe anh nói câu này. Cuộc đời anh ngắn ngủi không thể nào sống đến tám chín mươi tuổi như người ấy mong muốn. Người ấy ở lại biết bước tiếp như thế nào. Khi cuộc đời còn lại cũng chỉ lẻ loi một mình đây. Họ không dám đối mặt với thực tế, sống bên nhau là lựa chọn của họ khi còn trẻ. Nhưng đến khi già rồi họ lại ngẫm nghĩ. Lựa chọn khi còn trẻ là đúng hay sai. Là tình yêu hay là sự ích kỷ của bản thân. Trốn tránh hiện thực trốn tránh chính bản thân. Một đời của họ cũng đã trôi qua mất rồi.

Đây là cậu truyện khá là thực tế. Không màu mè hoa mỹ như những câu truyện khác. Thực tế đến chân thực từng lời nói, từng hành động.  Về nhân vật thì không có tên mà chỉ có nhân "Tôi" và "Anh".  Cũng giống như bút ký EM ĐỢI ANH ĐẾN NĂM 35 TUỔI khi xem xong đã khiến mình khá đau lòng và hối tiếc. Tự hỏi rằng đến bao giờ xã hội mới thôi bất công và chấp nhận với đồng tính đây.

Cám ơn các bạn đã xem hết bài review của mình. Thân ái !

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ