𝗧𝗥𝗨𝗬𝗘̣̂𝗡: 𝗧𝗜̣𝗡𝗛 𝗣𝗛𝗜 𝗗𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗤𝗨𝗔𝗡𝗚
𝗧𝗮́𝗰 𝗴𝗶𝗮̉:𝗣𝗵𝗼𝗻𝗴 𝗟𝗼̣̂𝗻𝗴
𝗧𝗵𝗲̂̉ 𝗹𝗼𝗮̣𝗶:Đ𝗮𝗺 𝗠𝘆̃, 𝗡𝗴𝘂̛𝗼̛̣𝗰
𝗧𝗵𝗲̂̉ 𝗹𝗼𝗮̣𝗶: đ𝗮𝗺 𝗺𝘆̃ 𝘁𝗶𝗲̂̉𝘂 𝘁𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝘁, 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 đ𝗮̣𝗶 đ𝗼̂ 𝘁𝗵𝗶̣, 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂̣ 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝗰𝗼̂𝗻𝗴, 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗹𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 𝘁𝗮̀𝗻 𝘁𝗮̂𝗺, 𝗛𝗘
Review: fb Tú TúXuyên suốt câu truyện là một tình yêu quá nhiều máu và nước mắt, quá nhiều đau khổ và dằn vặt. An Nhiên, Quân Duyệt, hai người họ giày vò lẫn nhau suốt bao nhiêu năm, cũng chỉ vì một chữ “tình” nghiệt ngã.
Hà Quân Duyệt là con trai út của Hà gia, một gia tộc hắc đạo bụi bại. Từ lúc sinh ra đã được nghìn vạn người nâng trong bàn tay, nhận hết sủng ái nhân gian. Từ nhỏ anh được ngậm thìa vàng mà lớn lên. Anh có tiền có quyền thế. Được cưng chiều, bảo dưỡng thân thể một cách tốt nhất không tì vết, bên cạnh anh luôn có ba mẹ, anh trai hết mực yêu thương còn có một An nhiên sẵn sàng vì anh làm mọi chuyện.
Nhưng rồi một ngày mọi thứ dường như thay đổi khi ba, mẹ, anh trai anh đều ra đi để anh lại một mình trên thế gian. Thật sự khi đọc câu chuyện mình có trách vì sao Anh lại nhu nhược thấp hèn không phản kháng trong bất cứ tình huống như vậy chứ. Nhưng có lẽ vì ngay từ nhỏ Anh đã được lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình là một người nông nổi, bất đồng, cao ngạo
muốn gì được đó, tính cách vốn đã hình thành và ăn sâu trong máu thật sự rất khó để thay đổi bản tính vốn có của mình trong nhất thời.Ở qúa khứ đã từng có một An Nhiên luôn trầm tĩnh, nhẹ nhàng mà sâu sắc luôn yêu chiều hết mực anh, An Nhiên là người mà anh tin tưởng trao trọn hết cả niềm tin và tình yêu mà mình có.
Đối lập hoàn toàn với Quá Khứ thì ở hiện tại, anh vô cùng căm hận An Nhiên. Hắn lạnh lùng, nhẫn tâm, quyết đoán và thủ đoạn. Nỗi đau của anh, nước mắt của anh, sự căm phẫn của anh đối với hắn đều hoàn toàn vô nghĩa.Không những thế Hắn còn sẵn sàng dùng dây nịt mà Anh đã tặng đánh Anh, triệt để gỡ bỏ những ký ức tốt đẹp từng đã có ở Quá Khứ Của Anh về Hắn, sẵn sàng cho người bón thức ăn tiêm chất dinh dưỡng hoặc dùng bàn ủi in một chữ An lên đùi Anh.
Tất cả những việc này đã làm cho Quân Duyệt luôn hận An Nhiên, để rồi trong những lúc quá đau đớn, tột cùng Quân duyệt đã có lần dùng dao đâm vào tim mình hoặc vì muốn giữ lại hình ảnh của An Nhiên ở quá khứ mà đem vòng tay nuốt vào cổ, có lúc thống hận quá dùng răng tìm những mạch máu trên cổ tay và cắn một cách ngấu nghiên hoặc tự mình dùng súng điện bắn vào mắt mình.
Đã không ít lần anh tự hỏi mình vì sao An nhiên lại trở nên như bây giờ?. Anh không biết và cũng không ai giúp anh trả lời câu hỏi đó,
An Nhiên thật sự có bạo hành, ngang ngược nhưng càng đọc người đọc sẽ dễ thông cảm cho hắn.Vì anh hắn đã từng bỏ cả tương lai và mơ ước của mình, hắn đã dùng cả tính mạng mình, sẵn sàng từ bỏ những lời hứa để thay đổi cả bản chất con người mình chỉ để bảo vệ Hà Quân Duyệt, Hắn muốn giúp Quân Duyệt phải mạnh mẽ, sẽ quyết đoán nên đã nén đau thương, chôn sâu tình cảm của mình, kiềm chế cảm xúc của bản thân mà làm ra những chuyện trên.
Hà Quân Duyệt đau một, An Nhiên đau mười. Tuy bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng không quan tâm đến những nỗi đau của Hà Quân Duyệt đang trải qua, nhưng khi thấy anh tự mình tổn thương chính mình hắn dường như hoảng loạn, lo sợ, mất hết lý trí.
Đến khi thời cơ chín mùi, khi Hà Quân Duyệt đã đủ đủ trưởng thành, chín chắn để đối đầu với những sóng gió trong giới hắc đạo. Hắn trả lại tất cả mọi thứ mà Hắn đã không màng đến cả mạng sống mình giữ lấy trả lại cho Quân Duyệt, lúc này Anh mới thật sự cảm thấy hối hận, kết thúc câu chuyện cũng may là hai nhân vật chính đến được với nhau.
Thật sự đây là một bộ truyện gây tranh cãi khá nhiều của Phong Lộng sẽ luôn Có hai luồng ý kiến.
Có người trách vì sao Quân Duyệt tại quá nhu nhược hoặc có người lại trách vì sao An nhiên lại dùng cách quá tàn nhẫn để thay đổi Quân Duyệt nhưng mình thì lại hoàn toàn đồng tình với nội dung và mạch truyện của tác giả.
Mọi người hãy thử đọc và cảm nhận nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦN
Non-ficțiuneTôi biết đến đam mỹ vào năm 2014 sau những ngày chăm con mệt mỏi, có thể nói đam mỹ giống như một phần trong tâm hồn tôi, chính những câu truyện, những số phận khác nhau của các nhân vật đã khiến tôi mê mẫn phân tán cảm xúc vào trong câu truyện và...