Review Liên Tình

208 3 0
                                    

Truyện: LIÊN TÌNH
38 chương và một phiên ngoại.
Công: Nghiêm Dục Phong ( vương gia,  cường)
Thụ: Hi Trần ( nhược, đôi lúc đọc tôi cũng khá bức xúc vì em quá nhược,  nhưng cũng thông cảm vì hoàn cảnh bé lớn lên ảnh hưởng đến tính cách của bé khá nhiều)
Review: fb Tú Tú

Tóm tắt: Bé sinh ra trong một gia đình giàu sang phú quý, song thai một nam một nữ nhưng do phụ mẫu tin vào lời bói toán nói rằng bé khắc cha khắc mẹ, sẽ làm lụn bại sản nghiệp gia tộc nên họ đã không coi bé là con và cũng không đặt tên cho bé, ruồng rẫy hắt hủi bé, xem bé như nô tài mà ra sức hành hạ...

Khi bé 5 tuổi, Nghiêm Dục Phong, có đến nhà bé nhờ gia đình của bé giúp đỡ. Sở lão gia cùng Sở phu nhân, vì nghĩ rằng Nghiêm Dục Phong không sớm hay muộn thì cũng không thoát được nạn này, vì vậy mà đuổi Nghiêm Dục Phong đi. Bé thấy Nghiêm Dục Phong thì chạy đi lấy cho người ta cái bánh bao vì để lâu mà đã cứng ngắc, không ngờ lại bị phát hiện, còn bị cha mẹ đánh gãy chân. Không được chữa trị tử tế nên chân của bé phải mang thương tật. Đã vậy bé còn bị Nghiêm Dục Phong cắn một cái vào tay vì chê bánh cứng.

Mười một năm sau, Nghiêm Dục Phong trở về. Bây giờ y đã là Duệ vương gia lãnh khốc tàn độc, không sợ trời đất. Nghiêm Dục Phong vẫn giữ lấy mối thù năm xưa, bắt ép Sở gia gả Sở Hàm Du cho y. Sở gia sợ mất mặt, biết chắc chắn Nghiêm Dục Phong làm như vậy để trả mối thù năm đó, cha mẹ của bé biết bé có ngoại hình giống hệt Sở Hàm Du bèn bày kế tráo người, nếu có bị phát hiện thì cũng sẽ đổ hết tội lên đầu của bé, sau đó chuẩn bị đồ đạc kéo tỷ tỷ Sở Hàm Du của bé chạy trốn bé 15 tuổi lại tiếp tục bị phụ mẫu bắt thay thế tỷ tỷ song sinh gả cho kẻ thù...

Cuộc đời bé từ đây bước sang một trang mới.
Khi mới vào phủ, bé thụ cũng bị ngược tơi tả: phần bị công ngược vì dám lừa dối mình, phần bị gia nô trong phủ ngược. Ngày đầu tiên động phòng Thụ bị công hành hạ  chút nữa thì mất mạng bị bẻ gãy một tay.....thân thể Thụ không lúc nào được lành lặn.

Mang trong người một mình thương tật vẫn phải làm việc quần quật từ sáng đến tối có ngày lại không được cho ăn. Từ nhỏ Thụ đã sống với thân phận là nô tài thấp kém nên lúc nào cũng tự ti, mặc cảm về bản thân mình.

Đến lúc Công biết được sự thật Cậu bé năm đó đó vì giúp mình mà bị đánh gãy chân là Thụ, Công bắt đầu bù đắp cho Thụ. Từ đây Cuộc đời Thụ như chuyển sang một trang mới. Thụ có tên, có người yêu thương mình,..... tất cả những điều đó từ trước đến giờ thụ chưa từ được có.

Đến đoạn công đi đánh giặc dặn Thụ ở trong phủ đợi công về nhưng lúc này này tiểu Tam xuất hiện hạ độc Thụ rồi đuổi Thủ ra khỏi Phủ.

Cũng may Công có linh cảm chẳng lành,  về kịp lúc và tìm được thụ đưa về phủ và chữa trị cho Thụ.  Sau khi tỉnh dậy mất trí nhớ, như vậy cũng tốt Thụ bắt đầu một cuộc đời mới vì trước đây bé rất tự ti, nhút nhát về bản thân mình.

Kết chuyện là một đám cưới hoành tráng hai người sống với nhau hạnh phúc bên hài tử ( là con riêng của Công trước đó với 1 nữ nhân)  Công sủng Thụ lên lên tận trời.

(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ